C26

64 6 0
                                    

Chương 26

Sau khi coi tất cả trở thành một bộ phim, các triệu chứng của Ninh Ninh đã khá lên rất nhiều.

Cô thậm chí còn có thể đối mặt cười với Trần Quan Triều, ngay cả khi nước bọt của anh ta phun vào mặt cô.

– Hôm nay cô làm sao vậy?

Trần Quan Triều như điên lên vò tóc của mình, đi đi lại lại trên sân khấu, cuối cùng dừng lại trước mặt Ninh Ninh, đôi mắt đỏ ngầu phủ kín sợi tơ máu nhìn cô chằm chằm,

– Kỹ năng diễn xuất của cô đâu rồi?

Ninh Ninh dùng tay lau sạch nước miếng trên mặt, trả lời anh ta:

– Đây là kỹ năng diễn xuất thật sự của tôi.

Kỹ năng diễn xuất của cô đến từ Khúc Ninh Nhi, đến từ thù hận khắc cốt minh tâm, sự thật chứng minh đạo diễn nói không sai chút nào, cô là một nữ diễn viên có khuyết điểm rất lớn, cô không thể diễn giải được bất kỳ cảm xúc nào khác ngoại trừ hận thù, và không thể diễn giải bất kỳ nhân vật nào ngoại trừ Khúc Ninh Nhi.

Nhưng mà Trần Quan Triều lại không chịu tiếp thu hiện thực này, lần thứ tám anh ta hét vào mặt cô:

– Lại một lần nữa!

Tiếng phàn nàn khó chịu bắt đầu nổi lên, người nào cũng lộ rõ sự mệt mỏi trên nét mặt, ánh mắt người nào nhìn Ninh Ninh cũng lộ vẻ khó chịu, từ lúc sáng sớm đến bây giờ, dưới sức ép mạnh mẽ của Trần Quan Triều, rất nhiều người ngay cả ngụm nước cũng còn chưa được uống, người mảnh mai yếu ớt như Giao Tế Hoa đã bắt đầu có dấu hiệu cảm nắng, người nào người nấy đều đã tới cực hạn của mình – bao gồm cả Ninh Ninh.

Cô mặc một bộ y phục màu xanh lam, một bộ hoàn chỉnh, kín gió như một mảnh áo giáp, bên trong đã hoàn toàn ướt đẫm, Ninh Ninh hoài nghi mình đi đến đâu nơi đó sẽ có vết nước tới đó.

Trên hành lang xếp một dãy gương đồng, Ninh Ninh bước nhanh đi qua gương, bóng dáng lưu lại trong gương tựa như một Bóng Ma xẹt qua, đột nhiên bên tai truyền đến một chuỗi bài hát, cô quay đầu nhìn lại, nhìn thấy trên sâu khấu vốn không có một ai có một con hát đang đứng, khuôn mặt được trang điểm phấn má đào đang kéo tay áo xướng khúc.

Đây là một màn rất quan trọng trong “Bóng Ma trong rạp hát”, sau khi nói chuyện kết thúc, người mới Lục Vân Hạc lén lên sân khấu luyện hát, có một đoạn nhưng hát thế nào cũng hát không tốt, vừa hát vừa khóc, đúng vào lúc này bên cạnh anh ấy có tiếng hát của một người phụ nữ cất lên, hát đúng đoạn mà anh ấy hát không tốt lên, hát đi hát lại, hết lần này đến lần khác, cho đến khi giúp anh ấy hát được hoàn chỉnh.

Lục Vân Hạc vô cùng mừng rỡ, ngẩng lên cười với đối phương, Bóng Ma ở trên lầu nhìn xuống anh ấy, cũng cười với anh ấy.

Trần Quan Triều đặt tên cho màn diễn này là “Nhìn thấy thiên đường”.

Ban đầu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, nhưng đến cuối cùng, khi Ninh Ninh cúi xuống mỉm cười với anh ta, anh ta không cười lại với cô mà gầm lên:

– Tôi muốn chính là nụ cười của mối tình đầu, mà không phải là nụ cười của một xác chết vùng dậy! A a a!!!

Không còn cách nào khác, Ninh Ninh đành phải nhớ lại xem mình từng xem vai diễn nào có liên quan đến mối tình đầu không, sau đó tác động đến toàn bộ dây thần kinh trên khuôn mặt mình, cười với anh ta.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ