C119

32 5 0
                                    

Chương 119

Đếm ngược ngày hôm sau, tất cả đều bình thường.

Ít nhất ở mặt ngoài nhìn rất bình thường.

– Chị Tiểu Ái.

Cửa vừa mở ra là gương mặt tươi cười của Lý Thiện Trúc tay cầm một túi nilon.

– Em mang đồ ăn sáng cho chị.

Đồ ăn sáng là sữa đậu nành, bánh quẩy, bánh rán vừng, bánh bao đậu.

– Chị không thích ăn những thứ này ạ? – Anh ta quan sát sắc mặt Ninh Ninh, – Có phải nhiều dầu mỡ quá không? Hay là để em mua bánh mỳ sữa bò cho chị nhé?

– Không cần đâu, sáng nay chị chẳng có vị ăn uống gì.

Ninh Ninh vốn chỉ nói một câu khách sáo, nhưng rất nhanh cô thật sự không có khẩu vị ăn uống.

Di động cả đêm không reo bây giờ đột nhiên reo lên, cũng mang đến cho cô một tin tức rất xấu.

– Hôm nay em đừng đến công ty.

Giọng điệu nghiêm trọng, là chị Ngô, người đại diện của Trương Tâm Ái, bên cạnh chị ta là những tạp âm chói tai, Ninh Ninh thoáng nghe được thấy có người kêu “xin hỏi người đàn ông chết trong nhà Trương Tâm Ái là ai?” “Gọi Trương Tâm Ái ra đây cho chúng tôi một lời giải thích!” “Uổng cho mình vẫn luôn coi cô ta là nữ thần, thế mà sau lưng cô ta làm cái gì đây?”

– Sự việc rùm beng lớn ạ? – Ninh Ninh hỏi, – Ngày hôm qua còn đỡ mà chị?

– Vốn dĩ đang rất ổn nhưng đêm qua trên mạng đột nhiên nhảy ra một đống bài chửi bới em, còn có người gọi điện tới tòa soạn báo.

Chị Ngô tức giận.

– Em đắc tội với ai thế, đây rõ ràng là muốn em chết còn gì.

Qua khóe mắt liếc nhìn Lý Thiện Trúc ngồi bên cạnh, anh ta đang ăn bánh bao, động tác nhã nhặn lịch sự còn hơn cả phụ nữ.

– Để chị nghĩ cách đè ép việc này xuống, em mau chóng gọi điện cho anh Hải di.

Người đại diện hạ giọng:

– Anh Hải quen biết với mấy tờ báo.

– Em biết rồi. – Ninh Ninh trả lời.

Cúp điện thoại, không đợi cô gọi điện cho anh Hải, Lý Thiện Trúc đã tò mò hỏi:

– Xảy ra chuyện gì vậy chị?

– Bên công ty xảy ra chút chuyện. – Ninh Ninh liếc anh ta.

– Vâng…- Lý Thiện Trúc như muốn nói lại thôi.

– Làm sao vậy? – Nhìn biểu hiện rõ ràng như thế của anh ta, Ninh Ninh đương nhiên là hỏi anh ta, – Có phải em biết chuyện gì không?

– Tối qua em không ngủ được nên lên mạng, phát hiện trên mạng đột nhiên nhảy ra rất nhiều người mắng chửi chị.

Lý Thiện Trúc ấp a ấp úng nói, – Nói chị lẳng lơ, có nhiều mối quan hệ cá nhân với nhiều người đàn ông cả trong vòng lần ngoài vòng…Em tức quá còn đi cãi lộn với họ một trận.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ