C15

72 7 0
                                    

Chương 15

Ninh Ninh bỗng nhiên hít một hơi, mở choàng mắt ra.

Rạp chiếu phim vắng tanh không một bóng người, đồ uống nóng hổi trên tay vẫn còn đang tỏa ra chút nhiệt cuối cùng, ở màn hình chiếu phim đối diện, câu chuyện mới bắt đầu.

– Tú Lan. – Trần Quân Nghiên nói, – Anh có một kế hoạch, nếu thành công, hai chúng ta sẽ được cứu ra.

– Là kế hoạch gì? – Lý Tú Lan hỏi.

– Anh đã thăm dò kỹ càng rồi, bầu gánh có một đứa con gái.

Trần Quân Nghiên nói,

– Ông ta đang muốn chọn người biểu diễn xiếc cho cô ta xem, chúng ta cùng đi…sau đó em tập kích cô ta.

Lý Tú Lan chấn động, vội vàng lắc đầu:

– Em không làm đâu. Bầu gánh sẽ giết em mất!

– Đoàn xiếc thú đang thiếu người, ông ta cùng lắm là xử phạt em thôi, sẽ không giết em đâu.

Trần Quân Nghiên đưa tay vuốt v3 khuôn mặt cô ấy,

– Hơn nữa chỉ có như vậy anh mới có cơ hội tiếp cận tiểu thư, nhận được sự tin tưởng từ cô ta, sau đó lợi dụng cô ta để tạo cơ hội cho hai chúng ta.

Lý Tú Lan đặt tay lên tay anh ta, thân mật dán khuôn mặt mình lên tay anh ta nói:

– Nhỡ đâu…bầu gánh nổi giận bắt em chọn tượng gỗ thì làm sao đây?

– Bất kể em biến thành dáng vẻ gì…

Trần Quân Nghiên dịu dàng nhìn cô ta,

– Anh đều thích em.

Thấy một màn như vậy, Ninh Ninh lẩm bẩm:

– Thì ra là thế.

Hóa ra ngay từ khi gặp nhau, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của Trần Quân Nghiên, anh ta thuyết phục Lý Tú Lan diễn một vở kịch với anh ta, vở kịch anh hùng cứu mỹ nhân.

Bộ phim tiếp tục, Ninh Ninh thấy mình xuất hiện trên màn hình, Lý Tú Lan dùng cửu liên hoàn chế trụ cổ mình, sau đó đánh ánh mắt cho Trần Quân Nghiên, Trần Quân Nghiên đã có chuẩn bị lập tức xông đi lên, đẩy Lý Tú Lan đi, cứu được cô.

Từ góc độ người xem cho thấy, hai người họ cực kỳ ăn ý, hành động của họ thật là chính nghĩa biết bao.

Nhưng mà lúc Khúc lão đại xuất hiện trên màn ảnh, cô vẫn không kìm được ch ảy nước mắt xuống.

Rõ ràng chỉ là một vai phụ, một nhân vật vai ác phản diện tội không thể thứ, nhưng vì sao cô lại một lòng ngóng trông ông xuất hiện trên màn hình.

– Đẹp lắm, Ninh Ninh của ba là cô gái xinh đẹp nhất trên đời này.

- ….Không cần gấp như vậy, kỹ thuật dùng dao không phải ngày một ngày hai, một người hai người có thể luyện tốt, con chờ đó, ba đi tìm tư liệu sống cho con.

– Ba biết con đã làm gì với cái hộp.

– Lòng tốt không bao giờ có hồi báo, đến cuối cùng người bị tổn thương chồng chất lại chính là mình.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ