Chương 117
Trong phòng ngủ, cửa tủ quần áo đang mở.
Quần áo bên trong dài hay ngắn, trơn hay lộng lẫy, có rất nhiều loại, nhưng chỉ có một điểm chung – đắt tiền. Một tay vuốt v3 từ trái qua phải, dừng lại trên một chiếc áo sơ mi trắng kiểu dáng nghiêm trang, chần chừ một chút, lấy chiếc váy ở bên cạnh nó ra.
Bên ngoài cửa, Văn Vũ đang cúi nhìn đồng hồ, bỗng nhiên nghe thấy Ninh Ninh gọi:
– Văn Vũ, anh có thể vào đây chút được không?
– Có chuyện gì? – Văn Vũ hỏi.
– Giúp em một chút.
Ninh Ninh nói, sợ anh không chịu đi vào lại hạ thấp dáng vẻ, yếu ớt mềm mỏng nói thêm:
– Cầu xin anh đấy.
Văn Vũ do dự, quay lại nhìn cửa phòng sau lưng rồi đẩy cánh cửa ra một chút.
Cánh cửa kia khép hờ từ từ mở ra, sau đó anh liền thấy một cô gái đưa lưng về phía anh, đứng trước một chiếc gương toàn thân rất lớn, trên người mặc một chiếc váy dạ hội, khóa váy mắc ở giữa lưng không kéo lên được, cho nên toàn bộ tấm lưng bị lộ ra, váy là màu đen, làn da trắng muốt, không có màu sắc nào khác, cho nên càng toát lên sự tương phải giữa d*c vọng và sắc dục.
Nghe thấy tiếng cửa mở, cô từ từ quay vai phải của mình ra, nói với anh:
– Em không với tới khóa kéo sau lưng, anh có thể kéo giúp em được không?
Sập một tiếng, cửa phòng một lần nữa bị đóng lại.
Bả vai của Ninh Ninh ở trong gương hơi sụp xuống, thở hắt ra nhẹ nhõm.
Nhưng ngoài miệng vẫn hỏi:
– Làm sao vậy?
– Đổi cái khác đi. – Giọng của Văn Vũ cách cánh cửa truyền đến.
– Anh không thích cái em đang mặc trên người à? – Ninh Ninh nói, – Vậy anh thích cái nào?
Văn Vũ:
– …Nào cũng được.
– Nào cũng được phạm vi lớn lắm.
Xoẹt một tiếng, váy rơi xuống đất, đôi chân thon dài trắng như tuyết đứng trong chiếc váy, hình ảnh phản chiếu trong chiếc gương:
– Hay là, anh vào chọn giúp em được không?
Bên ngoài không có động tĩnh gì.
Ninh Ninh ở trong gương cười tươi rói, ngoài miệng lại buồn bã trách:
– Từ trước đến nay em chưa từng hại anh, cớ sao anh lại sợ em vậy chứ?
– Tôi sợ nhìn thấy những chuyện ngoài ý muốn. – Văn Vũ lạnh nhạt nói, trong giọng nói mang theo tia cảnh giác, – Tôi không muốn lúc mình giúp chị kéo khóa lên thì váy lại đột nhiên tuột xuống, hoặc là lúc tôi đẩy cửa đi vào vừa lúc bắt gặp chị cởi hết quần áo…Đủ loại ngoài ý muốn còn thiếu hay sao?
Ha ha! Ninh Ninh suýt nữa bật cười, vì thể duy trì thiết lập nhân vật, cô đành phải căng cứng mặt không nói lời nào.
Cô có thể nghĩ ra được cách quyến rũ người khác, Trương Tâm Ái làm sao mà không nghĩ ra được, cô có thể sử dụng thủ đoạn quyến rũ người khác, Trương Tâm Ái làm sao mà vô dụng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...