Chương 61
Nếu không đi đào sâu nghiên cứu, tất cả đều bình thường.
Nhưng mà đào sâu nghiên cứu rồi, điểm nào cũng đều không bình thường.
Cuối tuần, trong một nhà hàng nhỏ.
– Em thích ăn gì? – Bùi Huyền lật thực đơn trong tay.
– Gì cũng được ạ.
Ninh Ninh ngượng ngùng cúi đầu, ở trước mặt anh ta giống như một học sinh ngoan ngoãn nghe lời, hai chân khép lại hai tay đặt trên đầu gối.
Bùi Huyền cười nhẹ nhìn cô, sau đó nói với nhân viên phục vụ:
– Vậy chọn mấy món gà rang ớt, cá hầm ớt, ớt nhồi tiêu, mì ớt chua cay…Đủ chưa em?
Ninh Ninh cười gật đầu, tim thì lại nhảy thình thịch.
Cái cô nàng Vân Lâm này không cay không vui mà.
Ban đầu cô không biết chuyện này, nhưng mà có một lần cùng đồng nghiệp ra ngoài ăn cơm, đồng nghiệp ớ một tiếng, hỏi cô:
– Cậu đổi tính rồi à? Ăn cơm không cần ớt à?
Cô ấy là một người ăn cơm cũng phải trộn sa tế.
….Sao Bùi Huyền lại biết sở thích này của cô ấy? Anh ta biết cô ấy? Hay là đã từng điều tra cô ấy rồi?
Món gà rang ớt được bày lên trước, Ninh Ninh gắp một miếng, đôi mắt lại không ngừng quan sát anh ta, phát hiện anh ta cũng không ăn cay được, ăn được một chút thì uống nước liên tục, vì thế bèn hỏi:
– Anh không thích ăn cay ạ?
– Cũng tạm.
Miệng Bùi Huyền hơi đỏ lên, anh ta cầm ly nước uống một ngụm.
– Nhưng em thì rất thích ăn cay.
Trên thực tế Ninh Ninh không thích ăn nhất chính mà đồ cay, nhưng lúc này thì mặt mày không chút đổi sắc múc một muỗng gà rang ớt kèm cả dầu cải rưới vào bát cơm, giống như Vân Lâm, trộn đều với cơm, ăn một miếng, sau đó như trêu chọc hỏi:
– Bữa cơm này toàn chọn món theo sở thích của em, vì sao anh lại biết em có sở thích này ạ?
– Yến Tình từng nhắc đến với anh. – Bùi Huyền mỉm cười nói. – Em ấy nói, em là bạn tốt nhất của em ấy.
Đúng là một lý do chính đáng.
Cẩn thận đào sâu nghiên cứu, thì sẽ làm người ta có chút không thoải mái…
Rốt cuộc là dạng người gì mà ngay sau khi vợ vừa chết thì đã theo đuổi cầu hôn người bạn tốt nhất của cô ấy chứ?
- …Anh có yêu Yến Tình không? – Ninh Ninh đột ngột hỏi.
Bùi Huyền yên lặng rất lâu, cho đến khi các món ăn đã được bày đầy bàn, anh ta mới nở nụ cười, nụ cười đó có chút bi thương, cũng có chút thoải mái.
– Anh yêu em ấy. – Anh ta nói.
– Ồ. – Ninh Ninh cúi đầu, nét mặt có chút mất mát.
– Dù sao anh cũng là một người đàn ông bình thường, cũng có lúc bị sắc đẹp mê muội.
Một bàn tay to rộng chậm rãi vươn tới, phủ lên tay Ninh Ninh, cô ngẩng lên, thấy Bùi Huyền đang cười với mình, nụ cười đó vừa dịu dàng lại vừa yếu ớt:
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Historia CortaSố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...