Chương 46
– Action!
Lửa than cháy trong chậu, giai nhân thanh y cuộn ngủ bên chậu, tuy rằng ngủ say, nhưng mỗi một tấc da thịt trên cơ thể đều dụ hoặc người ở bên.
Đặc biệt là bờ vai trắng như tuyết và mịn màng lộ ra lúc nào không biết.
Một bàn tay duỗi ra từ bên hông, trước khi chạm vào vai cô, nó đã bị rút lại như bị điện giật, Thạch Trung Đường cúi đầu nhìn tay mình, như là không thể tin được mình vừa mới làm ra hành động như vậy.
Sau hoảng loạn ngắn ngủi, anh vội vàng quay trở lại án thư, liên tục nói với bức họa cuộn tròn ở trên bàn:
– Ta xin lỗi, ta xin lỗi…Ta chỉ bị ma quỷ ám ảnh thôi…
Ở phía sau anh, Ninh Ngọc Nhân mặt mày không chút biểu cảm mở mắt ra, sau đó nở nụ cười xảo trá về phía anh.
Cô căn bản không hề ngủ.
Ở bên anh chính là chiến trường, mỗi một tấc da thịt của cô đều là vũ khí, hiện tại cô đang muốn nhìn, người phụ nữ khô quắt trên bức họa kia có gì để đối kháng với mình?
Máy quay từ từ di chuyển từ cô ấy sang một bên kia.
Nhân viên công tác quỳ rạp dưới đất, bắt đầu thổi ống khói trong tay, từng làn khói trắng bắt đầu lan tỏa ra, giống như khói sóng bốc hơi ở trên mặt hồ.
Mây bay lên mây bốc hơi, một cô gái áo trắng chậm rãi bước ra từ sau làn khói, phảng phất như mặt trăng bị mây nhẹ che lấp, phiêu diêu như tuyết bị gió thổi cuốn lên.
Sau một thoáng hé nhìn, Ninh Ngọc Nhân vội vàng nhắm mắt lại giả bộ ngủ, nhưng tai đã dựng thẳng lên, nghe lén cuộc đối thoại của hai người họ.
– Linh Sơn, nàng đừng giận. – Trong giọng nói của Thạch Trung Đường tỏ rõ sự xấu hổ cùng áy náy.
– Vì sao ta phải tức giận? – Công chúa Linh Sơn cười nói, – Vì cô ta?
Ninh Ngọc Nhân nghe thấy tiếng xoàn xoạt, là thanh âm tà váy quét qua sàn nhà, đi đến trước mặt mình.
Bởi vì đang nhắm mắt, cô ấy không nhìn thấy được biểu cảm trên mặt đối phương.
Cô ấy chỉ có thể suy đoán, ngươi sẽ phẫn nộ? Ghen ghét? Hay là tỏ ra rộng lượng đây? Bất luận là phản ứng nào, cô ấy đều có biện pháp ứng phó.
Nhưng từ trên đỉnh đầu cô ấy chỉ có tiếng nói hờ hững:
– Hạng người như này đâu đâu cũng thấy ở trong cung.
Ninh Ngọc Nhân hơi hơi sửng sốt.
…Chuyện gì đây, đây là phản ứng khi nhìn thấy trong phòng tình nhân của mình giấu một người phụ nữ khác hay sao?
– Phi tử, cung nữ, thái giám, tất cả đều làm một chuyện – tranh giành.
Giọng nói trên đỉnh đầu kia vẫn lạnh nhạt hờ hững như cũ.
Ninh Ngọc Nhân càng nghe càng khó chịu, cô ấy cảm thấy là một người phụ nữ thì không nên có phản ứng như này, cô ấy cảm thấy giây tiếp theo đạo diễn Thạch sẽ hô ngừng, nhưng ông lại không hề làm thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...