C122

29 5 0
                                    

Chương 122

Trong văn phòng yên tĩnh rất lâu, một người không dự đoán được sẽ từ miệng mình nói ra cái tên này, một người không dự đoán được sẽ nghe được cái tên này từ miệng đối phương.

Trong ngực trào lên một sự phẫn nộ nhưng lại bị đè ép mạnh mẽ xuống, Văn Vũ lạnh nhạt nói:

– Anh trai tôi đã mất từ lâu, khi đó chị mới bao nhiêu tuổi?

Đừng có vẻ như biết rõ về anh ấy vậy.

Dáng vẻ của Ninh Ninh lại như đi vào cõi thần tiên, nhìn bốn phía, nhìn di động còn đang không ngừng réo vang, ánh mắt kỳ lạ, lẩm bẩm:

– Vì sao em còn ở nơi này?

Văn Vũ ngây người không hiểu.

– Vì sao em còn chưa trở lại mở đầu.

Ninh Ninh nghĩ nghĩ, bỗng nhiên bừng tỉnh hiểu ra, ánh mắt dừng ở trên mặt Văn Vũ.

– À, em biết rồi, có phải anh đang thương hại em, cảm thấy em phát bệnh đúng không?

Văn Vũ đích thực là cảm thấy cô phát bệnh.

Mệt mỏi, xao động, khi thì hoảng hốt, khi thì tỉnh táo, thậm chí còn có khuynh hướng tự nói chuyện một mình, mất đi năng lực biểu đạt nhất định, mới một ngày không gặp mà trạng thái tinh thần của cô tại sao lại đột nhiên sụp đổ như vậy?

Ninh Ninh thì lại hứng khởi, uống 362 cốc trà hoa cúc, lặp đi lặp lại 362 cùng một lời thoại, dẫu cho chỉ có xuất hiện một chút biến hóa đều sẽ mang đến cho cô cảm giác hứng thú.

Điều chỉnh lại dáng ngồi một chút, cơ thể cô hơi hướng về trước, hai mắt tỏa sáng nhìn Văn Vũ:

– Anh trai anh qua đời năm 1990, khi đó em 22 tuổi.

– Nhưng năm nay chị mới 25 tuổi.  – Văn Vũ lãnh đạm nói.

– Em với anh trai anh cùng đóng một bộ phim cổ trang. – Trong mắt Ninh Ninh ánh lên ánh sáng hồi ức, – Anh ấy là diễn viên giỏi nhất mà cuộc đời này em đã gặp.

– Anh trai tôi khi ấy chỉ đóng một bộ phim …

Văn Vũ muốn nhắc nhở cô rằng trong bộ phim đó không có cô.

– Em biết. – Ninh Ninh cười nói. – “Người trong bức họa”.

Văn Vũ đột nhiên im lặng, người phụ nữ trước mặt làm cho anh cảm thấy vô cùng lạ lẫm.

Cách cô cười, sự quen thuộc mà cô có khi thảo luận về Thạch Trung Đường, vẻ ngượng ngùng khi cô rũ mắt khi cô cười, và những động tác nhỏ khi cô nghịch ngợm phần tóc rũ bên tai của mình, đều không giống Trương Tâm Ái, mà là như một người khác.

– Em là ai? – Văn Vũ đột nhiên hỏi.

– Em là…- Ninh Ninh cười đáp lại. – Công chúa Linh Sơn.

Nữ chính trong “Người trong bức họa”, Linh Sơn công chúa.

Là chứng vọng tưởng? Hai nhân cách? Nếu là cái sau, vì sao lại tự xưng là Linh Sơn công chúa, nữ chính trong một bộ phim điện ảnh? Hay là cô lại giả vờ bị bệnh giống như lúc ở trên sân thượng? Văn Vũ quyết định thử một chút.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ