C96

27 6 0
                                    

Chương 96

Ngày thăm ban.

Ninh Ngọc Nhân có chút đứng ngồi không yên.

– Hôm nay Ninh Ninh muốn tới thăm ban đúng không?

Trợ lý vừa mát xa bả vai cho cô ấy vừa cười nói,

– Đúng rồi, bệnh của nó đỡ chưa chị?

Lúc nghe câu đầu, Ninh Ngọc Nhân khẽ mỉm cười, nhưng nghe câu sau thì lại thở dài.

– Còn chưa khỏi. – Cô ấy nói, – Chị đang muốn làm tổ hợp mẹ con cùng diễn, thế mà nó lại bị ốm không đúng lúc. Hài, trước đó chỉ nghĩ để Tiểu Ngọc đóng thay nó mấy cảnh, bây giờ xem ra là thay luôn nó rồi…Ồ? Cậu đến khi nào thế?

Bên ngoài cửa xuất hiện một người phụ nữ khá đ ẫy đà, chính là Hứa Dung

– Mình vừa mới đến.

Hứa Dung mỉm cười, ôm Ninh Ninh còn đang ngủ say đi vào.

Thấy dáng vẻ này của Ninh Ninh, Ninh Ngọc Nhân vừa xót con vừa buồn cười, đứng dậy đi qua, véo yêu lên má Ninh Ninh:

– Heo nhỏ lười, dậy thôi con yêu.

– Mẹ ơi. – Ninh Ninh mở mắt ra.

Ninh Ngọc Nhân cười ôm lấy cô, lúc này Hứa Dung xoa tay, ngượng ngùng nói:

– Hiếm khi được tới đây mình muốn đi thăm Tiểu Ngọc. Mình còn chưa được thấy nó đóng phim nữa.

– Ừ, cậu đi đi. – Ninh Ngọc Nhân cười lãnh đạm.

Hứa Dung đi cùng trợ lý ra ngoài, chỉ để lại Ninh Ngọc Nhân cùng Ninh Ninh ở phòng nghỉ.

Họ vừa đi, Ninh Ninh ngay lập tức đưa con gấu nhỏ cho Ninh Ngọc Nhân.

– Sao vậy con yêu? – Ninh Ngọc Nhân cười cười nhận lấy, – Con không thích nó à? Muốn đổi thứ khác à?

Ninh Ninh lắc đầu:

– Mẹ xem sau lưng nó đi.

Ninh Ngọc Nhân lật lưng con gấu vải, sau đó ngây người.

Khóa kéo phía sau chưa đóng, lộ ra bông trắng như tuyết bên trong, kiểm tra kỹ hơn thì thấy trong bông còn ẩn chứa rất nhiều bông hoa màu đen đen trắng trắng, màu sắc rực rỡ, cô ấy lấy ra một viên – là một viên thuốc.

Ninh Ngọc Nhân giận run người, túm lấy Ninh Ninh đét vào mông cô:

– Thảo nào mẹ cứ thấy con mãi không khỏe lên, hóa ra thuốc bị con vứt đi hết!

Ninh Ninh ôm mông:

– Con khỏi ốm rồi, vì sao cứ phải uống thuốc ạ?

Hai mẹ con đuổi nhau một lúc cho đến khi có người gõ cửa:

– Chị Ninh ơi, sắp đến lượt chị diễn rồi.

– Được, chị tới ngay đây.

Ninh Ngọc Nhân đáp lại, sau đó quay sang nói với Ninh Ninh:

– Con cũng đi theo đi, nhìn xem người ta diễn như nào.

Trên phim trường, một đám trẻ con đang đóng phim.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ