C62

41 7 0
                                    

Chương 62

– Á!! – Ninh Ninh.

– Á!! – Đối phương.

Ninh Ninh hét to là vì bị dọa sợ.

Đối phương hét to là bởi vì bị cô đạp từ trên giường xuống đất.

– Vân Lâm, cậu làm trò gì thế! – Đối phương chửi ầm lên, giọng rất quen…

Ninh Ninh sờ s0ạng bật đèn bàn lên, khi nhìn thấy rõ mặt đối phương, cũng chửi ầm lên.

– Lý Bình Bình, cậu giở cái trò gì thế!

Người đang lồm cồm bò dậy không phải là ai khác mà chính là bạn cùng phòng Lý Bình Bình!

Cô ta uốn tóc xoăn nhẹ thì thôi đi, thế mà còn mặc váy hoa giống y chang của Yến Tình, cách ăn mặc và trang điểm giống như đúc khung ảnh treo trên tường nhà Bùi Huyền.

– Sao cậu lại ăn mặc thành Yến Tình thế? – Ninh Ninh vừa nghi hoặc vừa phẫn nộ, – Muốn dọa chết người ta à?

Lý Bình Bình hình như là vừa khóc, kẻ mắt hóa thành hai hàng lệ đen, lạnh lùng nhìn Ninh Ninh.

– Anh ấy thích Yến Tình, tôi không có gì để nói, dẫu sao Yến Tình rất xinh đẹp, là đàn ông thì đều thích cậu ấy. Nhưng cậu thì sao?

Cô ta bỗng nhiên nói.

– Nếu anh ấy nhất quyết muốn tìm một cô gái bình thường, vì sao lại là cậu mà không phải là tôi?

Ninh Ninh ngẩn người, sau đó mới có phản ứng:

– Cậu đi tìm Bùi Huyền?

Lại cẩn thận suy nghĩ, thì bừng tỉnh hiểu ra:

– Chẳng trách lúc đó cậu hỏi tôi buổi tối có về không, tôi vừa về thì cậu liền đi?

Còn trang điểm ăn mặc thành như này nữa, cô ta muốn cái gì, nhìn là hiểu ngay.

Hành vi của mình bị bại lộ, Lý Bình Bình lại không chút nào ngượng ngùng, chỉ cười lạnh lùng, ánh mắt nhìn Ninh Ninh hết sức cổ quái.

– Anh ấy nói tôi tâm cơ quá sâu, nhưng cô thì có tốt đẹp gì đâu?

Cô ta gườm gườm với Ninh Ninh,

– Chuyện của Yến Tình kia, rõ ràng là hai chúng ta cùng làm.

Ninh Ninh thẫn hết cả người.

- …Cậu nói vậy là ý gì? – Cô gằn giọng hỏi.

– Giả vờ đi, cứ tiếp tục giả vờ đi.

Lý Bình Bình cười lạnh liên tục,

– Nhưng mà cậu cũng chẳng giả vờ được lâu đâu, nếu Bùi tiên sinh vẫn chọn cậu, tôi sẽ nói chân tướng cho anh ấy biết.

….Cậu nên nói chân tướng cho tôi trước đi!

Lý Bình Bình không nói cụ thể chân tướng sự việc, bởi lẽ cho rằng chuyện này trong lòng hai người biết rõ, không cần phải nói gì thêm nữa.

Việc này Ninh Ninh cũng không thể tiếp tục hỏi cô ta, đành phải nghẹn trong lòng, chuẩn bị sau này dò hỏi sau.

Kết quả chính là một đêm này, cả hai đều trằn trọc, không ai ngủ được.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ