C41

53 8 0
                                    

Chương 41

– Đương nhiên là Ninh Ngọc Nhân rồi!

Đạo diễn Thạch quay lại, trên mặt viết “Ông đây còn chưa nói, ai đoạt diễn của ông đấy?”

Là Trần Quan Triều.

– Công chúa Linh Sơn của Vưu Linh đẹp thì đẹp đó, nhưng không có ấn tượng, trên thị trường có rất nhiều loại hình như vậy!

Trần Quan Triều đưa tay chỉ vào Ninh Ngọc Nhân.

– Không giống như cô ấy, diễn xuất một vai nữ chính xưa nay chưa từng có, tràn ngập tính điên đảo, vừa trí mạng lại vừa quyến rũ chết người.

Mọi người vừa mới bình tĩnh lại, bởi vì những gì anh ta nói, lại bắt đầu tranh cãi không tới hồi kết.

Ngay khi Trần Quan Triều lộ rõ nụ cười thắng lợi ở trên mặt, một giọng nói biếng nhác vang lên trong đám đông.

– Cô ấy diễn xuất đúng là rất tốt, tốt đến mức làm toàn bộ bộ phim mất cân bằng.

Trần Quan Triều ngẩn người, theo tiếng nói chuyện nhìn lại, thấy Thạch Trung Đường gật đầu, cười nói:

– Mọi người chỉ lo ai tốt ai xấu mà quên mất nôi dung cụ thể của “Người trong bức họa” là gì rồi à? Tuyến quan trọng nhất là gì? Đó là nam chính quá si mê người trong tranh, phụ thân anh ta không thể không để nữ hai dụ dỗ anh ta, bây giờ các vị hãy nhìn lại cô ấy một lần nữa đi.

Ánh mắt mọi người đồng loạt nhìn về phía Ninh Ngọc Nhân.

Một nữ diễn viên u ám và đáng sợ, như thể đứng một chỗ trong một thời gian dài, nấm có thể sẽ mọc ra từ nơi đó, Trần Quan Triều nói cô ấy vừa trí mạng vừa đẹp quyến rũ, điểm quyến rũ này còn chờ thảo luận, nhưng điểm trí mạng này mọi người đều rất tán đồng, một số ít người nhìn cô ấy, nhìn lâu thêm một chút sợ mình sẽ không kìm được mà lấy ra một chuỗi hạt Phật châu hoặc một cây thánh giá…

– Một “công chúa Linh Sơn” sẽ trở thành một bộ phim dán nhãn “Trẻ vị thành niên khi xem phim phải có cha mẹ đi cùng”, các vị nói xem nam chính làm sao mà yêu từ cái nhìn đầu tiên được.

Thạch Trung Đường nhún nhún vai,

– Các vị nói xem nữ hai phải làm thế nào mới đọc ra được câu thoại “cô ấy quá mỹ lệ, tôi ngay cả móng tay cô ấy cũng không bằng” đây?

– Như thế chẳng phải càng thể hiện sự thâm tình của nam chính sao?

Thấy mọi người tranh luận sôi nổi, như là có xu thế bị lời nói của Thạch Trung Đường tác động, Trần Quan Triều sốt ruột cứng cổ nói.

– Dù là cô ấy xấu xí lại đáng sợ, nam chính vẫn yêu cô ấy, loại tình yêu này không phải càng cảm động lòng người hơn đó sao?

Thạch Trung Đường quay đầu qua, chỉ cười nhìn anh ta.

Ngay khi Trần Quan Triều cho rằng anh không còn lời nào để phản bác, Thạch Trung Đường liền nhẹ nhàng phun ra bốn chữ:

– Bóng Ma rạp hát.

Trần Quan Triều hơi hơi sửng sốt.

– Trước khi xem kịch bản, tôi đã cảm thấy có chỗ nào kỳ lạ rồi, không biết vì sao, có rất nhiều đặc điểm làm tôi cảm giác như rất quen.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ