C77

35 7 0
                                    

Chương 77

Trên mặt nạ không có miệng, đằng sau tấm mặt nạ dường như cũng không có miệng.

Người đeo mặt nạ kia quơ chân múa tay, như là muốn biểu đạt gì đó với Ninh Ninh, nhưng lại chỉ có thể phát ra những tiếng a a vô nghĩa, thấy vẻ mặt mê man của Ninh Ninh, cậu ta nghiêng đầu nghĩ nghĩ, bỗng nhiên móc từ trong túi quần ra một thứ, đưa cho cô.

Đó là một tấm vé.

Nó được bao phủ bởi một con dấu, trên dấu là tượng bán thân của cậu ta.

Vé nhân vật chính.

Ninh Ninh vừa thấy rõ hoảng sợ lui lại, liên tục xua tay:

– Tôi không cầm đâu.

Người đeo mặt nạ lại nghiêng nghiêng đầu, cất vé nhân vật chính đi, lại lần tìm từ trên xuống dưới, móc trong túi ngực ra một chiếc vé khác.

Vé bình thường.

– A a…

Cậu ta đưa vé bình thường cho Ninh Ninh, như là đang hỏi: Cái này thì được không?

Ninh Ninh nhìn tấm vế, lại  nhìn cậu ta, vẫn không dám nhận, bởi vì di chúc của Ninh Ngọc Nhân viết rõ ràng: Không đến bước đường cùng, không được nhận vé trong tay nhân viên công tác, ở đây ý chỉ là vé nhân vật chính, hay là bao gồm tất cả các loại vé?

– Được rồi, tôi đã nói em ấy không nhận rồi.

Thạch Trung Đường đặt tay lên vai cô, nháy mắt với người đeo mặt nạ kia.

Người đeo mặt nạ sụp bả vai xuống, giống một quả bóng cao su bị sì hơi.

Đúng lúc này bộ phim sắp bắt đầu rồi, Thạch Trung Đường kéo Ninh Ninh cùng ngồi xuống.

– Chuyện là sao vậy anh? – Ninh Ninh quả thực không thể hiểu được, – Cậu ta muốn làm gì vậy ạ?

– Cậu ta muốn lấy lòng em. – Thạch Trung Đường cười nói, – Muốn em giúp cậu ta một chuyện.

– …Là chuyện gì ạ? – Ninh Ninh nhìn anh.

– Không vội không vội.

Thạch Trung Đường bẻ mặt cô quay về phía màn hình,

– Muốn tìm người hỗ trợ, không có chút lợi nào sao được? Vé thì em không chịu nhận, vậy thì cậu ta đành phải cho em thứ khác rồi.

Nói xong, anh quay sang nhìn người đeo mặt nạ kia vẫn đứng đó không chịu đi, thu lại nụ cười, lạnh nhạt nói.

– Cậu nên đi đi, phim sắp bắt đầu rồi.

Người đeo mặt nạ nhìn anh, lại nhìn Ninh Ninh, gian nan xoay người, mỗi một bước đi như là rất nặng trịch.

– Sao em cứ có cảm giác anh bắt nạt người ta? – Mọi người đi hết rồi, Ninh Ninh nhịn không được nói.

– Đùa gì thế, anh nào bắt nạt nhóc mập này. – Thạch Trung Đường ra vẻ kinh ngạc nhìn Ninh Ninh, – Anh muốn bắt nạt, thì cũng là bắt nạt em chứ.

Ninh Ninh ngẩn người.

– Bắt nạt làm em khóc, làm em hận anh. – Thạch Trung Đường cười, – Rồi lại lau nước mắt cho em, nói với em rằng anh chỉ đùa thôi, thực ra anh yêu em nhất, khi em buông bỏ cảnh giác, anh sẽ …

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ