Chương 51
– Sở trường mà Trung Đường am hiểu nhất không phải diễn xuất. – Đạo diễn Thạch nói, – Mà là hướng dẫn diễn viên.
Chung quanh không có ai khác, ông nhìn người thanh niên tài hoa hơn người rồi lại bị chính tài hoa của mình làm cho khó khăn sụp đổ ở trước mặt mình, tính nhân cơ hội này đánh thức anh ta.
– Về điểm này cháu không bằng nó.
Đạo diễn Thạch nói,
– Cháu luôn theo đuổi nữ diễn viên hoàn mỹ, nhưng mà trên thế giới này nào có người hoàn mỹ chứ, vì vậy cháu không thể dành tâm tư để đi làm chút chuyện mà đạo diễn nên làm, ví dụ như dạy dỗ đào tạo diễn viên chẳng hạn được hay sao?
Trần Quan Triều méo miệng, có vẻ không phục:
– Cháu có dạy dỗ rồi…
– Quá kém, lại lần nữa đi, đổi diễn viên khác…Đây là cháu dạy dỗ à?
Đạo diễn Thạch cười hà hà vỗ vỗ cái bụng phệ của mình, phát ra âm thanh bồm bộp.
Trần Quan Triều đỏ mặt lên.
– Chúng ta là đạo diễn mà không phải vật trang trí, dạy dỗ diễn viên cũng là công việc của chúng ta.
Đạo diễn Thạch thu lại nụ cười, nghiêm túc nhìn anh ta.
– Lấy Vưu Linh làm ví dụ đi, nếu là cháu, cháu sẽ hướng dẫn con bé diễn cảnh hôm nay như thế nào nào?
Trần Quan Triều cúi đầu ngẫm nghĩ, mới ngẩng lên nói:
– Trước tiên cháu sẽ giải thích diễn xuất cho cô ấy, nói cho cô ấy ở nơi này thì phải diễn như thế nào, phải bộc lộ ra cảm giác và cảm xúc như thế nào.
Trên thế giới này có người ngốc về diễn xuất, cũng có người ngốc về đạo diễn, anh ta nhanh chóng quên hết tất cả mọi thứ chung quanh và rơi vào chính bản thân mình, lấy ra kịch bản vẫn luôn mang theo người, vừa xem kịch bản vừa dùng bút viết viết vẽ vẽ trên đó.
Đầu tiên anh ta viết một chữ ghét bên cạnh lời thoại “Tường này quá bẩn, không được treo ta lên đó”.
– Trước tiên phải diễn ra được sự chán ghét.
Trần Quan Triều vừa viết vừa lẩm bẩm.
– Cô ấy không phải thật sự là không ưa chỗ ở này, mà là ngại nam chính, cô ấy muốn chia tay với nam chính.
Lúc sau, gạch một đường dưới câu độc thoại trong lòng “Chàng chết đi thì tốt rồi, ta sẽ được tự do.”
– Sau đó phải diễn được hận.
Tràn Quan Triều vừa gạch vừa lẩm bẩm một mình.
– Đối với cô ấy nam chính chỉ là một trai lơ cô độc tịch mịch, thứ đồ chơi này còn dám cưỡng ép cô ấy, ra lệnh cho cô ấy, thậm chí còn uy hiếp cô ấy. Cô ấy từ trước tới nay chưa từng bị sỉ nhục như vậy, cô ấy hận không thể bắt hắn chết.
Ánh mắt đi xuống dưới, bút cũng đi theo xuống dưới, chấm mạnh vào trên câu “Dậy đi” của công chúa Linh Sơn.
– Cái này là lo lắng hay là yêu đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...