Chương 58
– A!
Tiểu thịt tươi gần như là bò ra studio, sắc mặt tái xám như một con cá mặn.
– Như là…Như là cơ thể bị đào rỗng…
– Mau…Mau cho tôi hút một ngụm…tôi sắp không kiên trì được nữa rồi…
Nữ một cũng biến thành cá mặn bò ra studio, trợ lý vội vàng nhét một lọ Hồng Ngưu vào miệng cô ấy, cô ấy ngậm ống hút ra sức hút.
Studio truyền đến tiếng gào của đạo diễn:
- …Cảnh tiếp theo! Người đâu? Đi đâu hết cả rồi?
– Tới đây!
Hai người khóc lóc chạy về, cùng một ý nghĩ nảy ra trong đầu.
Địa ngục.
Không bao giờ tới nữa.
Cho tiền cũng không tới.
Không bao giờ muốn đóng phim của đạo diễn này, cùng với hai người kia nữa.
Chỉ có bọn họ NG, hai người kia thì không, nếu nói chỉ thỉnh thoảng vài lần NG thì là do đạo diễn muốn tìm góc độ tốt hơn, nhằm tạo nên hiệu quả tốt hơn mà thôi.
– Rõ ràng có thể đua mặt, vì sao còn phải đua kỹ thuật diễn.
Nữ một cắn ống hút, nghiến răng kèn kẹt với Ninh Ninh ở cách đó không xa, cô ấy như là đã quên mất chuyện trước đó mình đã cười nhạo cô là bình hoa di động.
– Một bộ web drama mà thôi, nó không phải để đạt giải Oscar, vì sao anh lại liều mạng vậy chứ? Còn lôi kéo mọi người cùng liều mạng với anh nữa.
Tiểu thịt tươi rưng rưng nhìn Trần Song Hạc đối diện, thuận tiên chọc chọc vào nữ chính đứng bên:
– Cho xin ngụm Hồng Ngưu với.
Mặc dù đối với hầu hết các thành viên trong đoàn, có vẻ như đã ba năm trôi qua.
Nhưng nó thực sự chỉ được ba tháng.
Nếu nói biểu hiện của Trần Song Hạc nằm trong dự kiến của mọi người, như vậy biểu hiện của Ninh Ninh cũng đã hoàn toàn vượt qua dự kiến của mọi người, kịch bản nâng cao khó khăn không hề làm khó được cô, Trần Song Hạc diễn đỉnh cũng không làm khó được cô, lúc mà những người khác lần lượt biến thành cá mặn, cô vẫn thành thạo như cũ.
Hôm nay là cảnh diễn cuối cùng của cô.
Cũng là phối diễn cuối cùng giữa cô và Trần Song Hạc.
Nội dung là – Một đêm cuối cùng!
Hoàng đế tuổi nhỏ không có cách nào chèo chống được Đại Đế quốc này, vì thế cô cô mỹ lệ của cậu ta thi triển mị lực của mình, lung lạc một mãnh tướng cử thế vô song cùng với một văn thần mưu trí vô song.
Cô gọi hai người họ là “Song bích của Đế quốc”, vốn hy vọng họ có thể đồng lòng phụ tá mình, phụ tá hoàng đế nhỏ tuổi, nào biết một người trong đó lại phản bội cô.
Cự Khuyết Tướng quân, hắn thế mà muốn hiệp thiên tử ra lệnh cho chư hầu…
Giữa Đế quốc và hắn, giữa tiểu hoàng đế mình coi như con cùng với hắn, Thanh Loan công chúa cần phải đưa ra lựa chọn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...