Chương 35
“Bóng Ma rạp hát giành giải kịch bản hay nhất.”
“Phân tích sâu về Bóng Ma rạp hát có gì hay về nó?”
“ Đánh giá cao về lời thoại kinh điển trong Bóng Ma rạp hát”
“Diễn viên Bạch Dung: Được đóng vai chính trong Bóng Ma rạp hát là chuyện may mắn nhất trong cuộc đời của tôi.”
…Đây là chuyện quần què gì vậy? Trần đạo tìm thủy quân để tẩy địa cho mình à? Nhưng mà dù có tẩy địa thì cũng không phải tẩy theo cách đó chứ, Bóng Ma rạp hát trong một đêm ở trên các trang mạng đánh giá lớn đã từ 4 điểm tăng lên 9 điểm, còn bịa đặt ra doanh thu phòng vé cao như thế, nhiều giải thưởng như vậy, Trần đạo muốn làm gì?
Ngón tay đang vuốt mạng trên điện thoại của Ninh Ninh chợt khựng lại, dừng lại trên một bài đăng.
Tiêu đề bài đăng là: Hé lộ bi kịch có thật xảy ra trong quá trình quay Bóng Ma rạp hát.
Ninh Ninh nhìn chằm chằm tiêu đề kia rất lâu mới nhấp vào bài đăng.
Hiện ra đầu tiên là một bức ảnh cũ, trên tấm ảnh là Rạp hát Lan Hoa năm 1988, một nhóm người đứng ở trước cổng, từ trái qua phải, đều là những người cô biết – họ đều là những người từng xuất hiện trong bộ phim! Đạo diễn, diễn viên và các nhân viên khác của đoàn làm phim “Bóng Ma rạp hát”!
Lồ||g ngực Ninh Ninh phập phồng, cô cảm thấy hô hấp của mình càng lúc càng nặng nhọc.
– Đúng rồi, tối nay em muốn đi ăn ở đâu? – Người đại diện vừa lái xe vừa hỏi.
– Đâu cũng được ạ.
Vào lúc này Ninh Ninh nào còn tâm tư ăn uống nữa, cô hít sâu hai cái, bắt đầu đọc nội dung của bài viết từng từ một.
Bài viết có đăng lại một bài phỏng vấn.
Người được phỏng vấm chính là đạo diễn Trần lúc còn trẻ, khí phách hăng hái, hào hoa phong nhã.
– Sự thành công của 《Bóng Ma rạp hát》nằm ở vụ án giết người xảy ra cùng lúc đó. – Ông nói thẳng thắn ngay trước mặt phóng viên, nói không chút kiêng kị. – Nếu không có vụ án giết người này, sẽ không có nhiều người đến xem phim của tôi.
Một bộ phim cơ bản tất cả đều là những gương mặt mới, dựa vào đâu mà thu hút sự chú ý của khán giả? Chính là dựa vào một vụ án giết người.
Năm 1987, trước đêm mà 《Bóng Ma rạp hát》bắt đầu quay, Giao Tế Hoa diễn vai tiểu thư nhà giàu bị người ta giết hại.
– Khi phim đang chiếu, khán giả ngồi bên dưới được phân ra hai loại.
Trần Quan Triều nói,
– Một loại là tới xem phim, còn một loại là tới xem hung phạm giết người.
Sau khi Giao Tế Hoa chết không lâu thì bên ngoài nổi lên rất nhiều tin đồn nhảm, trên các tờ báo lớn nhỏ đều có thể nhìn thấy những hàng chữ “Rạp hát Lan Hoa”, “Bóng Ma rạp hát”, “Hung thủ” để tăng doanh thu, một số tờ báo lá cải thậm chí còn bịa ra tiền căn hậu quả của vụ án giết người, nhưng không biết là do cộng hưởng hay là vụ lợi, không hẹn mà cùng, hung thủ dưới ngòi bút của họ đều là cùng một người – Văn tiểu thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...