C109

34 6 0
                                    

Chương 109

– Kịch bản này con nhận. -Trần Song Hạc đặt kịch bản xuống.

Trần đạo ngồi đối diện với anh ta, tay cầm một cuốn tạp chí:

– Con muốn đóng vai người anh hay người em?

Hai anh em trong “Người phụ nữ của anh trai” này, người anh là họa gia nổi danh, tiêu tiền như nước, lãng mạn đa tình, người em trai lại là một sinh viên, học hệ tiếng Trung ở trường Đại học, thích đọc sách, ít nói, hướng nội, đa sầu đa cảm.

– Hai anh em này, tách ra diễn với con mà nói chẳng có chút khó khăn nào.

Trần Song Hạc cười cười.

– Hay là để con diễn cả hai anh em đi.

Trần đạo liếc nhìn người bên cạnh:

– Cháu thấy sao?

Người ngồi bên cạnh ông chính là nhà biên kịch nổi danh trong nước tên Lý Thiện Trúc, là một người đàn ông rất ít nói, kịch bản “Người phụ nữ của anh trai” chính là của anh ta.

Anh ta có tiếng tích chữ như vàng, có thể sử dụng ba chữ nói xong thì tuyệt đối không dùng bốn chữ, đẩy kính đen trên mặt, anh ta nói với Trần Song Hạc:

– Hay diễn một đoạn đi?

– Đoạn nào?

Trần Song Hạc cười rất tự tin, đưa kịch bản ra để anh lựa chọn.

– Từ đã. – Trần đạo chợt cầm lấy di động, – Nếu muốn diễn thử, hay là gọi nữ chính tới cùng diễn đi.

Điện thoại vang lên vài tiếng, bên kia một giọng nữ cất lên.

– Ninh Ninh à?

Trần đạo cười thân thiện.

– Cháu đã ăn cơm chưa? Ăn rồi à, giờ có rảnh không? Có thể tới nhà chú được không? Đúng rồi, chuyện về kịch bản.

Ninh Ninh rất nhanh đến nhà Trần đạo.

Người hầu mở cửa cho cô, cô vừa đi vào sảnh chính, còn chưa kịp chào hỏi mọi người thì Trần đạo từ xa đã chỉ vào cô:

– Đứng lại, đừng nhúc nhích, giờ cháu dùng phương thức của Tiểu Ái đi đến đây đi.

Tiểu Ái là nữ chính của “Người phụ nữ của anh trai”, tên đầy đủ là Trương Tâm Ái.

Theo thiết lập nhân vật, đây là một cô gái người gặp người yêu, phải là dạng phụ nữ gì mới có thể làm được điều này? Ninh Ninh nghĩ cô ta nhất định rất xinh đẹp, hơn nữa rất thích cười.

Cô nở nụ cười, chậm rãi đi về phía bọn họ, cũng không làm ra động tác õng ẹo, bởi vì một người phụ nữ quá phô trương nơi công cộng sẽ chỉ gây phản cảm, Tiểu Ái lẳng lơ hẳn chỉ biểu hiện ngầm, và chỉ biểu hiện ở trước mặt người nào đó.

Lúc cô đi tới, Lý Thiện Trúc nhìn chằm chằm vào cô, cho đến khi Trần đạo dùng khuỷu tay nhẹ nhàng đụng anh một chút, anh mới rũ mắt xuống, sau đó từ từ ngước lên nói:

– Địa điểm: Phòng vẽ tranh. Thời gian: Sau khi người anh trai mất tích. Cốt truyện: Người em trai đến phòng vẽ tranh giúp anh mình thu dọn bức họa cũ, Tiểu Ái đến đó, dụ dỗ cậu ấy, làm cậu ấy động lòng.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ