Chương 55
– Báo thù ai ạ? – Ninh Ninh nhìn ông, – Trần Quân Nghiên, Lý Tú Lan, họ đều đã chết rồi…Mà chúng ta còn sống!
– Ha!
Khúc lão đại tự giễu cười, cúi đầu nhìn hai tay của mình.
– Ba như này cũng tính là còn sống ư?
Ninh Ninh cứng họng không trả lời được.
- …Con không cần nói nữa. – Ông chậm rãi ngẩng lên, thù hận trong mắt như ngọn lửa hừng hực, – Họ đã chết, con cháu đời đời của họ còn đó, ba phải chờ họ tới, ba muốn báo thù! Không ai có thể ngăn cản ba được.
– Nhưng mà…- Ninh Ninh vươn tay với ông.
– Con cũng không thể ngăn cản ba. – Khúc lão đại hét lên với cô, hét xong mới ngây ra, sau đó cuống quýt nói, – Ba xin lỗi, ba không phải muốn dọa con…
– Ba ơi…- Ninh Ninh đến gần ông một bước.
Ông lại hoang mang rối loạn lui một bước, đưa tay ra ngăn cô lại:
– Đừng tới đây, đừng tới đây…
Khó khăn lắm mới bình tĩnh lại được, ông ngẩng lên, giọng nói cùng thần thái đã khôi phục vẻ lạnh nhạt như ban đầu, giống như mưa gió ăn mòn thạch sư đi qua trấn môn, giống như lửa lớn đốt sạch hài cốt lưu lại, lạnh lùng nói với cô:
– Tôi không phải ba của cháu. Bộ phim kết thúc rồi, cháu nên về nhà đi.
Lúc sau, bất kể Ninh Ninh khóc như thế nào, cầu xin như thế nào, ông đều không hề đáp lại.
Ninh Ninh không còn cách nào khác chỉ biết khóc rời đi, đi được mấy bước, đột nhiên xoay người lại nhìn ông.
– Ba ơi…Con không phải con gái ruột của ba. – Hai mắt cô đẫm lệ, nức nở nói, – Nhưng con đã từng là Khúc Ninh Nhi, là con gái của ba, con thật lòng…thật lòng coi ba là ba của con. Có lẽ thế giới là giả, nhưng tình cảm này là thật!
Nét mặt Khúc lão đại dao động, nhưng vẫn không nói một lời.
– Con….Con cũng không biết mình có thể làm gì nữa. – Cô cúi nhìn tay của mình, cười đau khổ, – Con rất vụng về, không thông minh, cũng không quen biết nhân vật lớn nào, không có bản lĩnh gì…
Cô chậm rãi nắm chặt tay mình lại, những ngón tay yếu ớt đâm vào lòng bàn tay, siết chặt thành quyền.
– …Nhưng con muốn thử một lần. – Cô ngước lên nhìn ông, – Con muốn thử….xem có cứu được ba và anh Trung Đường ra không.
Cuối cùng cô nhìn ông thật lâu, sau đó lau nước mắt, một mình rời đi.
Cho đến khi bóng dáng của cô hoàn toàn biến mất, Khúc lão đại cả người mới run rẩy lên, bỗng nhiên kêu “a” một tiếng thật to, quay lại đấm mạnh vào cánh cửa Rạp chiếu phim Nhân Sinh.
Nắm tay của ông mạnh mẽ như vậy, một quyền đánh xuống đủ để đánh chết một người.
Nhưng đánh vào trên cửa lớn của Rạp chiếu phim Nhân Sinh lại giống như đấm vào mặt nước, chỉ tạo nên chút gợn sóng nhỏ, ngay sau đó mặt nước lại bình yên trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...