C150

125 6 0
                                    

Chương 150

Trong phòng có hai người được đề cử làm lâu chủ, nhưng chỉ có một chiếc mặt nạ.

Cuối cùng ai sẽ là người mang mặt nạ đây?

– Tạm được, nhưng còn lâu mới đạt yêu cầu, không thể bằng được cái ban đầu. – Trưởng thôn lật mặt nạ trong tay, bắt bẻ nửa buổi sau đó nói với Ninh Ninh, – Ông sẽ bảo nó sửa lại, cháu cũng nhân dịp này luyện tập nhiều vào.

Nói xong, ánh mắt nhìn về phía sau Ninh Ninh:

– Ít nhiều cũng phải giống con bé một chút.

Ninh Ninh ngẩn người, xoay người nhìn phía sau.

Một chiếc mặt nạ kh ủng bố dữ tợn.

Không, không phải mặt nạ.

– Mẹ? – Ninh Ninh nghi hoặc gọi lên.

Đứng trước mặt chính là Ninh Ngọc Nhân, cô ấy dùng son môi màu đỏ tươi vẽ lên trên mặt mình, một cái mồm to đầy máu, răng nanh dữ tợn và hai hàng lệ máu nơi đáy mắt, giống y hệt chiếc mặt nạ ở trong tay trưởng thôn.

– Mẹ đói rồi. – Cô ấy cũng không nhìn Ninh Ninh, nói xong ba chữ này thì bỏ mặc mọi người trong phòng mà ngồi xuống bàn ăn, một tay chống má, cứ thế mà chợp mắt không để tâm đến ai cả.

Ninh Ninh thoáng không hiểu gì cả, ngay sau đó thì bừng tỉnh.

Mẹ bắt đầu diễn rồi.

Mẹ bắt diễn Lâu chủ trong cảm nhận của mẹ, mà hiệu quả sẽ như thế nào …Ninh Ninh trộm nhìn sang trưởng thôn.

Vốn dĩ trong thôn chỉ tập trung ánh mắt vào cô, hiện tại ánh mắt đã bị Ninh Ngọc Nhân đoạt lấy, ông ta ngây ra một lúc lâu, sau đó nói với thợ mộc đứng bên cạnh:

– Đi gọi con dâu tôi đến đây.

Chẳng mấy chốc con dâu ông ta đã đến, chỉ huy mấy nông phụ đi theo sau đặt các món ăn đã làm xong trước mặt Ninh Ngọc Nhân, đồng loạt mở nắp đậy ra, trong đó có heo sữa nướng, canh đầu cá, khúc lươn, thịt vịt quay…đều đang bốc nhiệt nóng hổi, thơm nức.

Ngửi thấy mùi thơm trong phòng khách, Thôi Hồng Mai cuối cùng từ trong phòng ngủ đi ra:

– Ồ, đến giờ cơm rồi à?

Bà ta đi đến bàn định ngồi xuống, bỗng nhiên quay đầu lại, ánh mắt không hiểu:

– Mọi người sao đứng hết thế?

Ninh Ninh bước đến bàn ăn, đi được một nửa thì quay lại nhìn người trong thôn. Bao gồm thôn trưởng, cả trai lẫn gái, già trẻ lớn bé đều từ xa nhìn về phía bọn họ, món ăn trên bàn như là mộ phần cống phẩm, ánh mắt họ giống như minh chiếu hắc bạch nhìn cống phẩm.

Ninh Ninh rùng mình một cái, cô từ từ quay đầu lại, cuối cùng đã biết vì sao họ lại có ánh mắt kiểu này rồi.

Ninh Ngọc Nhân ít cười ít nói, không nể tình thân, không dính khói lửa không dính hơi thở phàm tục, mặt không biểu cảm ngồi sau một đống cống phẩm giờ khắc này còn không phải là một tấm minh chiếu đó sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ