Chương 84
Thời gian trôi thật sự quá nhanh, chủ yếu là vì tin đồn lan nhanh.
Nhờ có tiền, à không, nhờ báo chí quạt gió thêm củi, ngay cả ông cụ bán bánh rán cũng biết chuyện Liên lão gia tử có một đứa cháu gái đã thất lạc nhiều năm – ông cụ bán bánh rán biết được điều này là do bánh rán của ông luôn được gói bằng báo.
Thân là nhân vật chính trong lời đồn, Ninh Ninh cuối cùng cũng kết thúc hai tháng huấn luyện ngắn ngủi, sau đó cùng Bùi Huyền đi đến Liên gia để báo cáo.
– Ngoài Liên lão gia tử thì không có ai là hoan nghênh em cả.
Trên đường đi, Bùi Huyền nói.
– Liên lão gia tử có một người vợ trước, một người vợ đương nhiệm và một tình nhân, bên dưới thì có một đống cháu trai cháu gái, những chuyện xảy ra trong nhà đủ để tạo thành bảy tám bộ phim truyền hình trạch đấu, mỗi bộ phim phải 80 tập trở lên, cộng thêm em vào nữa thì có thể kéo dài đến trăm tập.
Xe dừng trước cửa nhà Liên gia, Ninh Ninh hít sâu một hơi, xuống xe tiến vào hiện trường trạch đấu.
Dù những lời nhận xét của Bùi Huyền mang tính châm biếm nhiều hơn nhưng không phải là không có căn cứ.
Khi cô đi vào phòng khách, âm thanh nói chuyện bên trong lập tức ngừng lại, mọi người đều đồng loạt nhìn vào cô, đàn ông, phụ nữ, người lớn, trẻ nhỏ, đều không phải là ánh mắt nhìn người thân đã thất lạc nhiều năm, mà là ánh mắt nhìn kẻ thù đã mất tích nhiều năm.
– Không giống Thành Chí chút nào, thế mà dám nói là con gái của Thành Chí?
– Đúng là yêu trong yêu khí.
– Ai cho phép nó vào nhà? Mau đuổi nó đi!
Giữa sự náo nhiệt, giọng nói của một người đàn ông trung niên vang lên.
– Là Liên lão gia tử bảo cô ấy tới.
Tiếng ồn ào đột nhiên biến mất, mọi người quay lại nhìn thì thấy một người đàn ông trung niên đang đi xuống cầu thang, mặc một bộ vest thẳng tắp, ít nói ít cười, hơi trên đỉnh đầu hói, trên tay cầm một tập tài liệu.
– Luật sư Hoàng!
– Luật sư Hoàng, bố tôi thế nào rồi?
– Tôi muốn gặp chồng tôi!
Một nhóm người lao về phía anh ta cùng một lúc.
– Xin nén bi thương.
Luật sư Hoàng áy náy nói với họ,
– Liên tiên sinh vừa mới qua đời, trước khi qua đời có lập một di chúc, yêu cầu tôi đọc công khai trước mặt mọi người.
Cả một đám quên luôn chồng hay bố, đôi mắt nhìn chằm chằm vào tài liệu trong tay anh ta.
– Liên tiên sinh chia cổ phần của công ty ông ấy, bất động sản, trang sức, đồ cổ …
Luật sư Hoàng đọc tới đây, mọi người đều nín thở, tuy rằng biết rõ tính khả năng không lớn nhưng mà vẫn hy vọng mình trở thành người thừa kế duy nhất trong di chúc, ấy thế mà từ trong miệng luật sư Hoàng thốt ra lại là,
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...