C64

39 8 0
                                    

Chương 64

Chiếc cốc đặt trên bàn, ngón tay mảnh khảnh của anh ta chậm rãi vuốt v3 vành cốc, Bùi Huyền thong thả hỏi:

– Em đang sắm vai ai vậy?

Ninh Ninh chớp chớp mắt.

– Mấy ngày nay, em luôn sắm vai một người khác ở trước mặt anh, một nữ tu bảo thủ cổ lỗ sĩ, ngoan ngoãn hiền lành, chỉ sợ một mình Lý Bình Bình.

Bùi Huyền cười như không cười nhìn cô, – Nhưng anh biết em…Em căn bản không phải là người như vậy.

Tim Ninh Ninh đập thình thịch.

– Anh không biết vì sao em lại giả bộ thành như vậy, thành thật mà nói, anh thà rằng nhìn em mặc chiếc váy xanh đỏ vô vị đó còn hơn.

Bùi Huyền giơ tay lên so trên người cô, sau đó lắc đầu nói,

– Mọi người đều thân quen với nhau, em có thể thẳng thắn được không?

Chiếc váy xanh đỏ…

Sau khi hai người chia tay, Ninh Ninh trở về ký túc xá, với ý tưởng muốn thử, cô rút trong tủ ra một lá cờ rất kỳ dị màu đỏ bên trái và màu xanh lá cây ở bên phải…Ồ không! Nhìn kỹ, đây thât sự là một cái váy! Rốt cuộc phải là người có tâm lý méo mó thế nào mới mua thứ đồ như này đây?

Nhưng mặc kệ Ninh Ninh không muốn thừa nhận thế nào, chiếc váy này nằm trong tủ của cô, là Vân Lâm mua, không chừng còn đã từng mặc cho Bùi Huyền xem rồi.

Cho nên lời nói của Bùi Huyền rất có thể là thật, bảo thủ cổ lỗ sĩ quê mùa, ngoan ngoãn nghe lời – tất cả đều là ảo giác của người khác! Ảo giác của Ninh Ninh! Vân Lâm thật sự không phải người như vậy!

– Cậu đã trở lại rồi.

Lý Bình Bình gội đầu xong từ nhà tắm đi ra, như là sốt ruột muốn biết kết quả, dầu gội cũng còn chưa rửa sạch sẽ, bọt vẫn dính trên đầu,

– Nói chuyện với Bùi tiên sinh thế nào rồi?

Ninh Ninh ôm váy nhìn cô ta.

Hai người sống chung một phòng, nhất định có một phương mạnh một phương yếu, Ninh Ninh vẫn luôn cho rằng bên mạnh chính là Lý Bình Bình, bên yếu chính là cô, nhưng sự thật có phải như thế không?

– Một bữa tối dưới ánh nến, cộng thêm một buổi hẹn hò.

Ninh Ninh nói.

– Tôi đã đồng ý tuần sau đến nhà anh ấy rồi. Anh ấy muốn sửa buồng ngủ theo sở thích của tôi, muốn tôi tới để cho ý kiến. Cậu nói xem nên sửa theo phong cách Tây hay là phong cách Trung Quốc?

Lý Bình Bình vốn đã bày sẵn nụ cười tiểu nhân đắc chí, nhưng nghe được câu trả lời của Ninh Ninh, nụ cười đó như bị táo bón biến thành méo xệch cứng đờ.

- …Không thể nào!

Cô ta thoạt nhìn không tin, hoặc là nói không thể chấp nhận được lời nói của Ninh Ninh,

– Tôi biết Bùi tiên sinh đã chia tay cậu, cậu đừng hòng lừa tôi. Cậu đang lừa mình dối người. Cậu…

Còn chưa nói hết thì đã bị cắt ngang.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ