C76

37 7 0
                                    

Chương 76

Vào giây phút nhìn thấy cái tên này, Ninh Ninh cảm thấy mình đã phạm vào một sai lầm cực lớn.

– Toang đời rồi…- Cô lẩm bẩm, – Video mình thử vai…

Bùi Huyền này có phải là Bùi Huyền cô biết không? Nếu đúng là anh ta, thế thì đã chứng minh, anh ta và Liên Liên là quen biết nhau? Hơn nữa từ kịch bản cho thấy, quan hệ hai người còn vô cùng tốt có đúng không?

Vậy có phải chị ta cũng đã chia sẻ đoạn video kia cho cả anh ta nữa không?

Ninh Ninh vội vã gọi điện cho Liên Liên, hỏi:

– Nam chính tên là Bùi Huyền phải không ạ?

– Làm sao vậy? – Liên Liên hỏi.

Ninh Ninh không hỏi thẳng quan hệ giữa chị ta với Bùi Huyền như thế nào, mà là quanh co lòng vòng nói:

– Cái tên này hình như trùng tên với nam chính trong phim của Yến Tình…

– Sao lại thế được? – Liên Liên nói, – Lát tôi cho người gọi bà ta, bảo bà ta sửa tên.

Ninh Ninh:

- …

Thật đúng là một vị đại tiểu thư bá đạo.

– Em đang đọc kịch bản.

Ninh Ninh nói.

– Em hơi nghi ngờ về vị trí của Bùi Huyền. Liên…

– Chờ chút, đừng có gọi tôi là Liên tổng, Liên nữ sĩ, hay chị Liên gì đó.

Liên Liên bỗng ngắt lời cô,

– Nếu phải gọi, thì gọi chị gái nhỏ đi.

– Chị…chị gái nhỏ…

Kiểu xưng hô quỷ gì thế này, Ninh Ninh khóe miệng co giật.

– Ừ. – Liên Liên lên tiếng, – Em gái nói đi.

– Nhân vật Bùi Huyền này gần như là quý nhân đúng không? – Ninh Ninh tỏ vẻ bình thản nói, – Là anh ta tìm được chị, đưa chị về Liên gia, hơn nữa còn hòa giải bên trong, để người nhà Liên gia tiếp nhận chị…Nếu câu chuyện này dựa trên sự kiện có thật, vậy cuối cùng anh ta thế nào? Có còn qua lại với chị không ạ?

– Em gái hỏi thăm cái này làm gì? – Liên Liên cảnh giác nói.

– Em chỉ thấy tò mò.

Ninh Ninh nói, ngón tay lật kịch bản, cố ý tạo ra tiếng động của lật giấy,

– Từ câu chuyện và nhân vật thiết lập cho thấy, đây là hình dạng nam chính tổng tài bá đạo, vì sao cuối cùng hai người không ở bên nhau?

– Chính tôi cũng thấy lạ, vì sao cuối cùng hai chúng tôi không ở bên nhau.

Liên Liên như bị cô nói trúng tâm sự, khe khẽ thở dài.

Đã từng là mỹ nhân diễm động một phương, thần tử quỳ dưới váy vô số, nhưng mà cho đến nay Liên Liên  chưa lập gia đình, không ai biết nguyên nhân, càng không ai biết người thật sự ở trong lòng chị ta là ai.

Lúc mà Ninh Ninh hỏi điều này trong lòng cực kỳ căng thẳng, sợ câu tiếp theo của chị ta là: Tôi yêu anh ta như vậy, vì sao anh ta lại bỏ tôi?

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ