C34

62 6 0
                                    

Chương 34

– Hai phút.

Trần Song Hạc chống tay lên bồn rửa, nhìn mình trong gương nói:

– Nghiền nát cô ta!

Trở lại phòng khách, anh ta nghe thấy tiếng của bố mình.

– Nhìn con có vẻ căng thẳng. – Trần đạo ngồi ở sô pha, một tay cầm chai rượu vang đỏ, rót đầy rượu đỏ tươi vào ly, ông đẩy cái ly về phía Trần Song Hạc,

– Muốn uống một ly không? Có thể giúp con bình tĩnh lại.

– Không cần đâu ạ. – Trần Song Hạc nhìn ông, trên mặt hiện lên một tia nhục nhã, – Sẽ không tái diễn chuyện như lần trước đâu.

– Ồ?

Trần đạo thu ly rượu về, tự uống một ngụm.

– Con có lòng tin như vậy?

– Đương nhiên rồi.

Trần Song Hạc lạnh lùng nói.

– Về sau con cẩn thận ngẫm nghĩ, những gì cô ta thể hiện tại buổi thử vai “Cô gái xấu xí” căn bản không phải là kỹ thuật diễn gì cả!

Kỹ năng diễn xuất của một người không thể nào trong một thời gian ngắn tiến bộ vượt bậc được, thiên tài thì có thể đấy, nhưng Trần Song Hạc không cho rằng Ninh Ninh là một thiên tài, từ biểu hiện trước kia của cô cho thấy, gọi cô là một người tài năng bình thường đã là khen ngợi cô rồi. Cho nên ở buổi thử vai “Cô gái xấu xí” lần trước, sở dĩ cô có biểu hiện chói mắt như thế, chỉ có một lý do để giải thích…

– Lần đó chỉ là sự trùng hợp. – Trần Song Hạc chậm rãi nói, – Mẹ cô ta qua đời, vô hình trung, nhân vật hiện thực của cô ta trùng hợp với nhân vật trong kịch bản, cho nên cô ta mới diễn tốt vai Khúc Linh, bởi vì đó căn bản không cần kỹ thuật diễn, cô ta chỉ cần diễn chính cô ta là được.

– Cho nên?- Trần đạo nhìn anh ta.

– Cho nên cô ta có thể diễn tốt Khúc Linh, nhưng diễn không tốt Bóng Ma.

Trần Song Hạc nói.

– Bởi vì giữa cô ta với Bóng Ma không có bất cứ điểm chung gì, cô ta không thể nào tiếp tục dựa vào sự trùng hợp để lừa dối qua ải…

– Từ đã…

Trần đạo đột ngột cắt ngang lời anh ta, ông nhìn con trai rất lâu, hỏi,

– Là ảo giác của bố phải không? Hình như con có thành kiến với con bé thì phải.

….Bố có tư cách gì mà nói con! Một tuần trước kêu gào muốn đuổi người ta ra khỏi làng giải trí là ai?

– Không có. – Khóe miệng Trần Song Hạc run lên, – Con nói thẳng thật thôi.

Vừa dứt lời, tiếng chuông cửa vang lên.

– Vậy hãy chứng minh đi.

Trần đạo buông chén rượu xuống, kéo tay áo nhìn đồng hồ trên tay, sau đó ngước lên nhìn anh ta, nháy mắt với anh ta,

– Hai phút, nghiền áp cô ta.

…Hóa ra là nghe lén con trai nói chuyện trong WC, người này thật quá ghê tởm!

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ