Chương 68
– Anh về rồi. – Lý Bình Bình bỗng nhiên cười rộ lên, – Cơm sắp xong rồi, anh vào nhà đi.
– Cô là ai? – Bùi Huyền giả như không quen biết cô ta, cảnh giác hỏi, – Vì sao cô lại ở trong nhà tôi? Vân Lâm đâu?
Lý Bình Bình nhìn anh ta, quay người lại đi vào trong nhà.
Mấy người Bùi Huyền đứng bên ngoài, hai hàng xóm nhìn nhau, hỏi:
– Chúng ta báo cảnh sát chứ?
– Đừng báo cảnh sát vội? – Bùi Huyền nói, – Đừng ép cô ta đến đường cùng, để cháu nói chuyện với cô ta trước, xác định tình huống của Vân Lâm hiện giờ ra sao đã ạ.
Anh ta bày ra vẻ chính trực và uy nghiêm, trong mắt người khác anh ta giống như một người chồng nhị thập tứ hiếu, bà Lý cảm động nói:
– Vậy cháu phải cẩn thận nhé, tôi và bạn già nhà tôi đi gọi người tới, có chuyện gì cháu nhớ gọi người giúp nhé.
– Cháu cảm ơn ạ.
Bùi Huyền nói xong, hít sâu một hơi đi vào nhà.
Cạch cạch cạch cạch…
Anh ta càng đến gần nhà bếp, âm thanh chặt thịt càng ngày càng rõ ràng.
Thuận tay cầm đánh gôn trong phòng khách lên, anh ta đi đến cửa nhà bếp, cười hỏi:
– Bữa trưa nay ăn gì vậy?
– Món lát phổi phu thê, cộng thêm cái bánh lão bà do em tự tay làm.
Lý Bình Bình đưa lưng về phía anh ta, đứng trước cái thớt gỗ, tay cầm dao nhỏ băm không ngừng.
– Nhân thịt anh ăn được không?
Chân mày Bùi Huyền nhảy lên.
Anh ta cẩn thận nhìn chung quanh, so với trước khi anh ta đi, căn nhà bừa bộn rất nhiều, đặc biệt là căn bếp, như là từng có một cuộc vật lộn trong đây, mâm đ ĩa bát ly cốc nát đầy đất giờ bị quét gom bừa vào trong góc, giống như một bãi rác nhỏ.
Không chỉ có thế, sàn nhà còn dính gì đó sền sệt, khi giày dẫm lên có cảm giác rất khó chịu, bước đi rất khó khăn, cẩn thận quan sát kỹ hơn, trên tường còn để lại một dấu tay đẫm máu, vết máu đã khô, như là nó đã trôi qua vài ngày rồi.
Lại liên tưởng đến bánh lão bà nhân thịt, Bùi Huyền không có cảm giác muốn ăn nữa.
– Anh ăn trên đường rồi. – Anh ta nói, – Giờ còn sớm mà, em không cần vội nấu cơm đâu, lại đây tâm sự với anh.
Âm thanh băm chặt ngừng lại, Lý Bình Bình chậm rãi quay đầu lại nhìn anh ta.
– Được ạ.
Cô ta cầm dao đi tới,
– Chúng ta đúng là nên tâm sự.
Hai người trở lại phòng khách, một người tay cầm dao, một người tay cầm gậy đánh gôn, trong lòng đề phòng, ngoài mặt mỉm cười.
– Tại sao vừa nãy anh giả bộ không quen em? – Tính cách Lý Bình Bình nóng nảy hơn, cô là người đầu tiên phá vỡ sự im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...