C105

31 7 0
                                    

Chương 105

Cô Lý là người đã dạy cho Ninh Ninh học cách trang điểm và ăn mặc khi xuyên thành Mộc Nhĩ.

Trong quá trình ở chung, Ninh Ninh đã biết nghề nghiệp thật sự của anh ta, không phải là chuyên viên trang điểm mà là một nghệ sĩ trang điểm hiệu ứng đặc biệt. So với việc biến một phụ nữ 60 điểm thành một phụ nữ 80 điểm thì anh ta ham mê việc biến một người trẻ thành người già, biến một người đàn ông thành phụ nữ, biến một người thành cương thi hơn…

Khi rảnh rỗi, Ninh Ninh học cách trang điểm hiệu ứng đặc biệt từ anh ta.

Vận mệnh đều có sự sắp xếp sẵn của ý trời, việc học trang điểm xuất phát từ tò mò giờ phút này lại phát huy được công dụng.

Xe dừng ở cửa bệnh viện.

Có lẽ bởi vì trời đổ tuyết nên người bị cảm rất nhiều, hôm nay người tới bệnh viện rất nhiều, người bệnh của cùng với người nhà bệnh nhân ra vào không ngừng ở cửa, nhưng có hai người không giống người bệnh, cũng không giống người nhà của bệnh nhân mà canh giữ ở cửa, nhìn chằm chằm từng người đi vào.

– Đừng nhúc nhích, đừng nhúc nhích.

Ninh Ninh xoay cây son môi, – Bước cuối cùng.

Cửa xe mở ra, Văn Vũ bước xuống đầu tiên, ôm Dư Sinh đi vào bệnh viện.

Mộc Qua đang muốn xuống theo thì bị người ta giữ chặt góc áo, Ninh Ninh ở phía sau tức hộc máu kêu lên:

– Anh ngốc à? Bị người ta phát hiện thì làm sao đây? May ngồi lại đi.

Đối diện, Văn Vũ bước nhanh đi lên bậc thang, đang chuẩn bị đi vào cửa lớn thì có hai người nhanh chóng đi đến, nhìn người ở trong lòng anh – gương mặt vàng như nến, bên trên môi có một nốt ruồi đen rất lớn, trên nốt ruồi còn có một sợi râu, nhìn thế nào cũng là một người đàn ông vóc dáng nhỏ gầy, mặt mũi đáng khinh vì nhìn lén phòng tắm nữ bị người ta phát hiện, tiện đà bị mọi người tóm gọn mà tẩn cho một trận vỡ đầu.

Nhìn lâu hơn sẽ bị cay mắt, thủ hạ Bùi Huyền ngay lập tức rời ánh mắt đi, tiếp tục dõi theo người tiến vào tiếp theo.

Bên trong xe, Mộc Qua cùng Ninh Ninh hai mặt nhìn nhau.

Cửa xe phản chiếu hình dáng hiện tại của Mộc Qua – làn da trắng nõn, hốc mắt rất sâu, son môi đỏ tươi giống như một ả lẳng lơ diêm dúa. Mộc Qua bỗng đưa tay véo mặt Ninh Ninh, tức giận:

– Nếu không cần anh xuống xe, em biến anh thành như này làm gì?

– Buông ra, buông ra. – Ninh Ninh không chịu nói rõ.

Cô chỉ học cách trang điểm hiệu ứng đặc biệt từ giáo viên Lý – lão làng trong làng trang điểm. Trang điểm này đã được sử dụng cho Dư Sinh hiệu quả rất nổi bật, cô ấy đã thành công trà trộn vào bệnh viện. Về phần Mộc Qua, cô vốn dĩ cho rằng dựa theo cốt truyện phim truyền hình, hóa trang cho cậu từ một người đàn ông biến thành phụ nữ là có thể làm lẫn lộn ánh mắt của hầu hết mọi người.

Sự thật chứng minh, là cô quá ngây thơ rồi.

Không hóa trang thì còn đỡ, hóa trang rồi thế mà cậu lại giống chị gái mình đến tám mươi phần trăm, như này thì làm sao mà lừa qua cửa được? Chỉ sợ từ xa mặt đối mặt thôi là bị người ta nhận ra rồi.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ