Chương 30
Bình thường Ninh Ninh dậy rất sớm, nhưng hôm nay cô phát hiện có người còn dậy sớm hơn cả cô.
Không chỉ một người.
– Mọi người đang làm gì vậy? – Cô nhìn mọi người tụ tập trong viện, tò mò hỏi.
Mọi người đồng loạt quay đầu nhìn côn, không ai nói gì, ánh mắt kỳ lạ.
Ninh Ninh nhìn bọn họ một hồi mới chậm rãi quay đầu lại, phát hiện họ không phải đang nhìn cô mà là đang nhìn Văn Vũ sau lưng cô.
Văn Vũ chạy chậm đến, hai tay ôm Ninh Ninh, sau đó sau đó cúi đầu nhìn về phía trước, ánh mắt xuyên qua hàng chân nam nữ, nhìn thấy Giao Tế Hoa nằm sau chân bọn họ, trên mặt phủ một tấm vải đỏ đúng không? Thì ra đó không phải là vải đỏ, mà là máu.
Bác sĩ tới, cảnh sát tới, phóng viên tới, sau một ngày ồn ào, đạo diễn đập bàn nói:
– Bộ phim sắp quay rồi, sao lại xảy ra chuyện như vậy được!
Giao Tế Hoa đã chết, rạp hát bị liên quan cũng bị phong tỏa toàn bộ, đoàn phim bị bắt buộc phải dọn đi, khi nào có thể quay trở lại, khi nào có thể tiếp tục quay phim đều là một ẩn số.
Sắc mặt Trần Quan Triều cũng hết sức khó coi, anh ta dựa vào tường, cúi đầu rút một điếu thuốc, đột nhiên ngẩng đầu lên, ánh mắt lạnh lùng:
– Cũng không hoàn toàn là chuyện xấu.
Đạo diễn không hiểu hỏi anh ta:
– Sao lại nói vậy?
– Hãy liên kết chuyện này với “Bóng Ma rạp hát”đi.
Trần Quan Triều nói,
– Trong “Bóng Ma trong nhà hát”, nữ diễn viên chính ban đầu suýt bị ai đó giết, dẫn đến sự xuất hiện của Bóng Ma…Chuyện này chẳng phải rất giống tình huống hiện tại của chúng ta hay sao?
Đạo diễn dùng ánh mắt cực kỳ xa lạ nhìn anh ta, một lúc lâu sau mới nói:
– …Đó là bạn gái của cháu đó, cô ấy xảy ra chuyện, cháu không thấy đau khổ chút nào hay sao?
– Cháu đương nhiên đau khổ rồi. – Trần Quan Triều miệng thì nói như vậy, nhưng biểu cảm thì lại rất bình tĩnh, – Nhưng hiện tại quan trọng nhất chính là “Bóng Ma rạp hát”, là bộ phim của cháu!
Vì thế trong thời gian rạp hát bị phong tỏa, nhiệt độ của “Bóng Ma rạp hát” tăng lên chứ không giảm, các tin tức trên các trang báo đầy rẫy, không chỉ đăng tin đoàn phim tuyển nữ diễn viên phụ mà còn đăng tải tin tức về vụ giết người ly kỳ có liên quan đến rạp hát. Các tờ báo lớn còn khiêm tốn và chú trọng thông tin, báo lá cải thì cái gì cũng dám viết và chỉnh sửa tất cả mọi thứ.
Những tin tức này đã đẩy Ninh Ninh đóng vai Bóng Ma lên đầu ngọn sóng gió.
Nhất là khi tin tức về những bất hòa của cô với người bị gi3t chết bị người ta đào bới ra.
– Phim do tội phạm giết người đóng ư? Thú vị nhỉ, ra rạp rồi thì cùng đi xem đi.
Nhiều người nói như vậy, nhiều người nghĩ như vậy, kiểu suy nghĩ đó rất có lợi đối với bộ phim, nhưng đối với Ninh Ninh thì có lợi ở chỗ nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...