C82

34 8 0
                                    

Chương 82

– Vì sao đối xử với em trai của em như vậy? – Đóng cửa lại, Ninh Ninh phẫn nộ chất vấn Bùi Huyền.

– Em có thể đuổi cậu ta đi. – Bùi Huyền nói, – Dùng biện pháp gì cũng đều được.

Ninh Ninh ngây người.

Bùi Huyền khẽ lắc ly rượu vang đỏ trên tay, ngay trước mặt Mộc Qua, anh ta rót rượu cho Ninh Ninh, Mộc Qua vừa đi, anh ta tự mình uống cạn nó, cũng không còn thái độ cung kính nữa mà ngay lập tức áp đảo Ninh Ninh

– Bây giờ anh sẽ nói nhân vật mà em sẽ phải sắm vai. – Bùi Huyền nói, – Em phải sắm vai một tiểu thư con nhà giàu.

– Bao nhiêu tuổi ạ? – Ninh Ninh lạnh lùng nói.

Bùi Huyền quét nhìn cô:

– Bằng tầm tuổi em.

– Trong nhà làm gì?

Ninh Ninh hỏi tiếp,

– Có phải là con một không? Hay là, trong nhà có mấy anh chị em? Có được yêu thương hay không? Sở thích là gì? Thường qua lại với những người như nào…

Cô hỏi một mạch mấy vấn đề, cuối cùng thở hắt ra, dáng vẻ xấu hổ sau khi cảm xúc kích động qua đi.

– Em cần phải biết rõ bạn ấy là người như thế nào thì mới diễn được.

Tôi cần phải biết anh muốn dạng người gì, mới có thể biết được anh đang mưu tính kế hoạch gì.

– Em không hỏi thì anh cũng nói.

Bùi Huyền đặt ly rượu vang xuống, đứng dậy nói với cô,

– Đi theo anh.

Ninh Ninh chần chờ một chút rồi đi theo anh ta.

Hai người đi lên gác mái.

Một người giúp việc đang canh giữ trên gác mái, thấy Bùi Huyền đến thì lấy chìa khóa ra mở cửa phòng.

Thần thần bí bí, bên trong có gì vậy?

Cửa mở, bên trong là một thiếu nữ. Đưa lưng về phía mọi người, ngồi ở trên chiếc ghế xích đu bên cửa sổ, ánh nắng mặt trời từ ngoài cửa sổ chiếu vào, ánh sáng thẳng tắp chiếu trên người cô ấy đến cửa.

Ninh Ninh đi theo Bùi Huyền chậm rãi đến bên cô gái.

Khuôn mặt của cô gái kia chậm rãi lộ ra trước mặt cô.

Ninh Ninh cảm nhận được quả tim mình đang đập điên cuồng.

– Người em sắm vai là em ấy.

Bùi Huyền đưa tay chạm vào mái tóc của cô gái ngồi trên ghế xích đu, cô ấy có khuôn mặt giống hệt Ninh Ninh, thậm chí còn có thân hình giống hệt, y như được tạc ra từ cùng một khuôn.

– Bạn ấy là ai? – Ninh Ninh gian nan hỏi.

– Con gái riêng của một ông chủ lớn.

Bùi Huyền trả lời,

– Anh tìm được em ấy, đưa em ấy trở về với bố ruột, họ đều rất yêu quý nhau, ông chủ lớn đã sắp xếp xong rồi, hai tháng sau sẽ chính thức nhận con gái…Đáng tiếc là trên đường xảy ra tai nạn, em ấy biến thành người thực vật.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ