C93

30 6 0
                                    

Chương 93

Sau đó chính là một tuần ngủ đông liên tục.

Một tuần này, Liên Liên không tới tìm Ninh Ninh, Ninh Ninh cũng không chủ động liên hệ với chị ta.

Những gì nên nói đã nói hết, nên truyền đạt tâm ý đều đã truyền đạt, tiếp theo, chính là chờ đợi…

Chờ đợi một bộ phim thích hợp nhất.

Nhưng mà từng ngày trôi qua, Ninh Ninh dần dần thay đổi suy nghĩ.

– Văn Tiểu Ninh đã đợi cả đời cũng không đợi được bộ phim mà bà muốn nhất kia.

Cô nghĩ, – Mình có thể chờ được không?

Một tuần này, Ninh Ninh đêm nào cũng đến Rạp chiếu phim Nhân Sinh một lần để nhìn tấm áp phích mới được dán trên tường.

Áp phích mỗi tối đều thay đổi, bộ phim điện ảnh chiếu hàng đêm, từ “Đêm nữ lang” đổi đến “Bạn trai dự khuyết”, từ “Quái đàm đêm khuya” đến “Quyền anh nhiệt huyết”, không ai đi vào, nhưng phim điện ảnh vẫn được chiếu đúng giờ, trong khán phòng không có một bóng người, chiếu những niềm vui, nỗi buồn, nỗi buồn của cuộc đời một con người.

Lại qua một tuần nữa, Ninh Ninh nhận được điện thoại của Liên Liên.

– Không còn kịp rồi.

Liên Liên tức muốn hộc máu nói với cô,

– Không cần đợi nữa, cứ tìm bừa một bộ phim nào đó với thời gian tương tự rồi xuyên vào thôi.

– Đã xảy ra chuyện gì rồi ạ? – Ninh Ninh hỏi.

– Em gái không xem tin tức giải trí hôm nay à? Yến Tình nói lỡ miệng rồi.

Liên Liên cười lạnh, – Lúc bà ta nhận phỏng vấn có nói em gái là nhân tuyển phù hợp với nữ hai trong cảm nhận của bà ta, còn nhắc đến đoạn video thử vai kia.

Trong lòng Ninh Ninh nhảy bộp một tiếng.

– Bà ta có thể vô tâm, nhưng dạo gần đây nhiệt độ của “Đại Đế quốc” rất hot, em gái cũng theo đó mà hot theo, có không ít phóng viên giải trí muốn đào sâu về em gái.

Liên Liên nói.

– Tôi sẽ cố gắng áp chuyện này xuống, nhưng để đề phòng chuyện xảy ra, em gái không thể đợi được nữa.

– Em hiểu rồi. – Ninh Ninh nhìn tấm áp phích ngay trước mặt, – Tối hôm nay em sẽ đi luôn.

Bộ phim: “Giấc mộng tương lai”.

Diễn viên chính: Hứa Dung.

Đây là một tấm poster đồng thoại.

Trên tấm áp phích là một vùng đất đỏ với nhiều cây cối mọc trên đó. Cây cối không phải là hoa hay quả mà là những bộ quần áo đẹp, những đôi giày đắt tiền, những chiếc mũ xinh xắn và những chiếc túi đồ ăn vặt, những cây kem…đủ màu sắc sặc sỡ, rất kỳ lạ, giống như một thế giới cổ tích.

Hai mẹ con đứng dưới gốc cây, người mẹ mỉm cười cởi chiếc nón hồng trên cây đội lên đầu đứa con gái nhỏ, đứa con gái ngước mặt lên cười.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ