Chương 42
Nhưng trước ngày mùng 7 tháng 7, Ninh Ngọc Nhân cũng rơi vào một rắc rối lớn…
– Gì ạ? – Ninh Ninh ngỡ ngàng, – Bị bắt á? Vì sao?
Trạch Trung Đường đặt một ngón tay lên môi, thở dài, sau đó hạ thấp giọng nói:
– Đừng để người khác nghe được…Cô ấy bị bắt vào cục cảnh sát cùng với một nhóm kỹ nữ.
Tin tức không công khai, bởi vì người biết được tin tức trước nhất chính là Thạch Trung Đường, anh bình thường luôn bày ra dáng vẻ cà lơ phất phơ, nhưng một khi làm việc thì rất nhanh chóng gọn ghẽ, gần như là ngay lập tức, anh tháo kính râm xuống phố, chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn, đã thu hút tất cả sự chú ý của các phóng viên giải trí về phía mình.
Chờ khi họ quay lại tìm Ninh Ngọc Nhân, thì đã phát hiện người ta đã được nộp tiền bảo lãnh dẫn đi mất, họ lại muốn bỏ ra một khoản tiền để mua chút tin tức, nhưng mà những người liên quan hỏi một câu thì ba câu đáp không biết, rõ ràng là đã bị chặn miệng rồi.
– Em nợ anh một lần.
Thạch Trung Đương tiến đến bên tai Ninh Ninh, cười khẽ nói ra tên một quán café.
Quán café Moonlight, 7 giờ tối.
Nơi đó cách đoàn phim không xa, hơn nữa hoàn cảnh thanh tĩnh lịch sự, thường xuyên có diễn viên đến đây ăn cơm.
Khi Ninh Ninh đến đó, đảo mắt nhìn quanh rồi nhanh chóng bước vào bên trong, sau đó gõ gõ vào bàn café được phủ bằng khăn trải bàn ca rô.
Ninh Ngọc Nhân ngồi đó chậm rãi ngẩng lên nhìn cô, dáng vẻ hết sức tiều tụy.
Ninh Ninh ngồi xuống đối diện với cô ấy, nhìn ly café trước mặt cô ấy, đã lạnh ngắt rồi, vì thế quay đầu lại gọi nhân viên phục vụ, sau khi chọn hai ly café, cô quay trở lại nói với cô ấy:
– Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì vậy chị?
- …Chị không làm chuyện xấu gì cả. – Ninh Ngọc Nhân nói khẽ, – Chị chỉ…Chị không thể nào diễn được cách quyến rũ nam chính, chị chỉ muốn xem…những kỹ nữ kia làm như thế nào thôi.
Ninh Ninh yên lặng chống mã.
– Nếu không làm vậy, chị thật sự không biết phải diễn như thế nào.
Ninh Ngọc Nhân khoát tay, biểu cảm mù mịt,
– Đạo diễn Thạch kêu chị không cần phải đi bắt chước người khác, đặc biệt là không cần bắt chước những nữ diễn viên nổi danh như Bạch Dung, Trì Tuyết Lệ…Nhưng không bắt chước họ, chị bắt chước ai?
Ninh Ngọc Nhân trong khoảng thời gian này đã bị đạo diễn Thạch mắng rất nhiều, bởi vì lúc diễn xuất cô ấy luôn vô tình bắt chước một trong số các nữ minh tinh nổi danh, hơn nữa còn bắt chước rất thật, thậm chí một vài động tác nhỏ mà bản thân họ đoán chừng cũng không chú ý tới đều bắt chước cực kỳ chuẩn xác, bởi thế chỉ cần không chú ý chút thôi, còn tưởng rằng bản thân là nữ minh tinh đó.
Nhưng mà nơi này là đoàn phim “Người trong bức họa” mà không phải show bắt chước siêu cấp.
– Chị…chị dường như không thể làm nên chuyện gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
KurzgeschichtenSố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...