Chương 39
Tháng 4 năm 1990, đoàn phim “ Người trong bức họa”.
– Nào nào nào, mọi người làm quen với nhau đi, tôi là Trần Nặc diễn vai đạo sĩ Phong, xin chào mọi người.
– Được rồi, ai mà không biết anh chứ, đạo sĩ hộ chuyên nghiệp ạ!
– Tôi là Lê Thụ, diễn vai cha của nam chính. Ôi lần đầu tiên tôi làm cha, trong lòng còn đang kích động đây này.
– Chào mọi người, tôi là Ninh Ngọc Nhân diễn vai công chúa Linh Sơn.
– Chào mọi người, tôi là Vưu Linh diễn vai công chúa Linh Sơn.
Nói xong, hai người đồng thời ngẩn người, sau đó chậm rãi quay quay nhìn đối phương.
…Giây phút này đúng là xấu hổ…
Sau đó, mặc dù mọi người vẫn cười đùa vui vẻ với nhau, nhưng ánh mắt nhìn hai người rõ ràng đã thay đổi, không ai cho rằng câu vừa rồi của Vưu Linh là nói sai, trong thế giới của người trưởng thành không có nói sai, đặc biệt là giới giải trí, mỗi lần nói sai đều đã được sắp đặt tỉ mỉ – là để đạt được mục đích nào đó!
Ngay cả Thạch đạo cũng cho rằng như vậy, sau khi tan họp, ông đơn độc tìm Vưu Linh nói chuyện, cười như không cười nói:
– Nói đùa cũng không phải như vậy, cháu làm vậy sẽ khiến cho mọi người đều khó xử.
Vưu Linh, hoặc là nói là Ninh Ninh thành Vưu Linh nghe vậy cười gượng.
Cô không nói đùa! Cô thật sự cho rằng mình là công chúa Linh Sơn!
Ít nhất sau khi bộ phim công chiếu, cô là công chúa Linh Sơn!
Nhưng hiện tại tất cả mọi người cho rằng cô là một ả bitchi trăm phương ngàn kế muốn đoạt nhân vật của người khác!
– Đạo diễn Thạch. – Việc đã đến nước này, Ninh Ninh đành phải căng da đầu nói, – Thực ra cháu cảm thấy….Cháu có thể đổi nhân vật với Ninh Ngọc Nhân, chị ấy phù hợp nhân vật Ân Hồng Tụ hơn ạ.
Tuy rằng công chúa Linh Sơn là nữ chính, tuy rằng hiện tại người nào cũng đều cho rằng cô muốn cướp nhân vật của mẹ, nhưng Ninh Ninh biết, Ân Hồng Tụ mới là người chiến thắng lớn cuối cùng của bộ phim này!
Thành tích của “Người trong bức họa” sau khi công chiếu càng chứng minh điểm này —— nhân vật trong phim nhiều như vậy, tất cả mọi người chỉ xem Ân Hồng Tụ, chỉ có Ân Hồng Tụ! Bà đã phô bày hết vẻ rực rỡ của mình ra, tất cả các nhân vật bao gồm cả nữ chính đều ảm đạm và bị lãng quên!
– Thì ra cháu thật sự muốn cướp nhân vật này. – Thạch đạo than một tiếng.
- …
Cứ coi là như thế đi!
Ninh Ninh bây giờ cảm thấy sứt đầu mẻ trán, trước khi xuyên qua, cô chưa từng nghĩ tới mình sẽ gặp phải tình huống như thế này. Thông tin trong tay và các loại bài viết bát quái chưa bao giờ đề cập đến việc nhân vật ban đầu của mẹ ở trong “Người trong bức họa” là công chúa Linh Sơn cả?
Vậy thì đằng sau nó là chuyện gì đây, rốt cuộc cô nên làm thế nào để đạo diễn đổi nhân vật cho hai người họ, để tất cả phát triển dựa theo tư liệu lịch sử đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...