C44

40 8 0
                                    

Chương 44

Mẹ đang rơi vào tình thế khó xử, chưa hạ quyết tâm được.

Vậy thì hãy để cô giúp mẹ quyết định đi.

Ninh Ninh đưa tay cho người đàn ông mang mặt nạ:

– Đưa cho tôi.

Dưới ánh đèn đường, mặt nạ cười nhìn cô.

– Người anh muốn nhất định là tôi. – Ninh Ninh nói, – Chẳng phải sao?

Cô đã phát hiện ra từ sớm, lựa chọn đầu tiên của người đàn ông mang mặt nạ này là cô, trong tình huống không thể thực hiện được mới chuyển mục tiêu sang mẹ cô.

Dưới tấm mặt nạ có tiếng cười cất lên, mang theo tia gian xảo, quả thực làm người ta tự hỏi mục đích anh ta dụ dỗ Ninh Ngọc Nhân có phải là để thu hút Ninh Ninh, sau đó khiến cho cô buộc phải nhận tấm vé xem phim từ anh ta hay không.

Vừa định đưa tấm vé trong tay cho Ninh Ninh, anh ta đột nhiên nghiêng tai, như thể nghe thấy thanh âm gì đó.

- ..Tới thật là nhanh.

Anh ta chậc một tiếng, không kịp đưa vé cho Ninh Ninh đã quay người chạy đi mất.

Anh ta vóc dáng cao to, nhưng lúc chạy lại không phát ra tiếng động gì, áo bào tù trắng tung bay trong gió, giống như một người giấy trong sách bị gió cuốn đi.

Sau đó, Ninh Ninh cũng nghe thấy thanh âm.

Là thanh âm gì? Tiếng bước chân, cùng với…

Cô quay đầu trong nháy mắt, một bóng người lao vút qua trước mắt cô cực kỳ nhanh.

Áo trắng ngắn, giày vải đen, sau lưng đeo một cái túi phình to, trên mặt đeo một chiếc mặt nạ trắng như tuyết, trên mặt nạ là lửa cháy hừng hực.

Là người trông cửa.

– Mày muốn chạy đi đâu?

Ông cười dữ tợn với người đàn ông mang mặt nạ cười, không ngừng đuổi theo, sau mặt nạ, kéo ra một dải lửa dài, thiêu đốt, bay múa, nơi nào đi qua, không khí nơi đó bị thiêu đốt thành màu đỏ lửa.

Một thứ từ sau cái túi của ông rơi xuống, nằm dưới đất, xoay hai vòng, sau đó được Ninh Ninh cúi xuống nhặt lên.

Là một chiếc mặt nạ.

Cô cầm mặt nạ, ngẩng lên nhìn theo hướng ông chạy đi, người tuy đã đi rồi, nhưng trong không khí vẫn còn lưu lại mùi khét, rất gay mũi.

– Đó…đó là gì vậy?

Ninh Ngọc Nhân hoảng sợ chân mềm nhũn, bám vào tường hỏi.

– Đó có phải là người không?

Ông có phải là người không?

Họ vẫn là người không?

Ninh Ninh cũng muốn biết đáp án của vấn đề này.

Những ồn ào ở nơi này cuối cùng làm ảnh hưởng đến người khác, vài nhà dân quanh đó sáng đèn lên, cửa sổ mở ra, có người thò đầu ra, cách đó không xa, có mấy người chạy tới, loáng thoáng hình như có mấy gương  mặt quen thuộc, có mấy giọng nói rất quen.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ