C130

37 5 0
                                    

Chương 130

“Sau cái chết của Juliet”, đúng như tên gọi, là một bộ phim về ân oán gia tộc.

Câu chuyện diễn ra ở thời hiện đại, công ty hai nhà có cùng phạm vi kinh doanh tương đồng với nhau, giữa hai công ty lại có mối quan hệ cạnh tranh như nước với lửa, ấy vậy mà con trai và con gái của họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, và cuối cùng cùng nhau bỏ trốn.

Trên đường bỏ trốn thì đã xảy một vụ tai nạn giao thông.

Nữ chính đã chết.

– Câu chuyện này phát sinh sau khi Juliet chết đi.

Trần đạo xua tay:

– Một nụ cười hóa giải ân cừu ư? Không có đâu. Bởi vì chỉ có Juliet chết, Romeo không chết.

Nếu đây là câu chuyện của Shakespeare, thì Romeo vẫn sẽ tuẫn tình vì Juliet sau khi anh ta tỉnh lại trong bệnh viện, nhưng người viết kịch bản này là nhà biên kịch Lý Thiện Trúc của Trần đạo…Người này không biết lúc trẻ đã trải qua chuyện gì mà chỉ cần đó là kịch bản anh ta viết thì nam chính hoặc là nữ chính trong kịch bản ắt có một người là một kẻ đầy mưu mô.

– Romeo không chết, sau khi anh ta tỉnh lại trong bệnh viện phát hiện công ty hai nhà đã đấu đá nhau đến không phải anh chết thì tôi sống, thậm chí hai bên còn tuyên bố với bên ngoài rằng: Bất kể nhà anh giảm giá bao nhiêu, nhà tôi cũng đều thấp hơn nhà anh một nửa!

Trần đạo tiếp tục nói.

– Sợ rằng cuộc chiến giá cả nếu cứ tiếp tục, kết cục công ty hai nhà sẽ đều phải sụp đổ, cuối cùng người được lợi nhất là công ty nhà thứ ba, Romeo đành phải chịu đựng đau đớn khổ sở trong lòng mà tìm một cô gái có hình thức giống Juliet như đúc, sau đó dạy cô ấy trở thành Juliet.

Cô gái này đã thành công lừa gạt mọi người, bao gồm cả cha của Juliet.

Ngay cả bản thân nam chính cũng dần bắt đầu bối rối, Juliet thật sự đã chết rồi sao? Có phải anh vừa gặp ác mộng không? Tai nạn xe hơi thật ra chỉ là một giấc mơ, còn hiện thực Juliet vẫn chưa chết, cô ở ngay trước mặt anh, trong vòng tay anh, nhìn anh với ánh mắt tràn ngập tình yêu như mọi khi.

Cho đến cuối cùng, mọi thứ đã được đưa ra ánh sáng.

Tất cả đều phải đối mặt với cùng một vấn đề —— Juliet đã chết, người kia phải làm sao đây?

– Diễn viên đóng vai Juliet đã quyết định rồi, nhưng mà Romeo…- Ánh mắt Trần đạo đảo qua ba người trước mặt.- Sẽ chọn một trong ba người các cháu.

Trần Song Hạc biết ông làm như vậy là rất công bằng, giữa danh tiếng và kỹ năng diễn xuất, Trần đạo luôn nghiêng về kỹ năng diễn xuất hơn, thế nhưng những người khác thì lại không cho rằng như vậy, Trần đạo vừa đi, hai người khác lập tức chụm lại chỉ vào anh ta mà tỏ thái độ.

– Ôi, tôi thấy hai chúng ta chỉ là làm nền sân khấu thôi, chứ cuối cùng vẫn định sẵn hết rồi.

– Suỵt, cẩn thận bị anh ta nghe thấy đấy.

Toàn một đám tiểu nhân. Trần Song Hạc lười đi để ý bọn họ, anh ta đi thẳng ra ngoài đi đến phòng luyện vũ đạo.

Bởi vì “Sau cái chết của Juliet” là một bộ phim nhạc kịch.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ