C53

54 9 0
                                    

Chương 53

– Rạp chiếu phim Nhân Sinh là một nơi vô cùng kỳ diệu.

Người mang mặt nạ cười nghiêng đầu nhìn rạp chiếu phim, than khẽ:

– Nó rõ ràng vẫn luôn ở đây, nhưng lại không có bao nhiêu người chú ý tới nó, chỉ có những người tuyệt vọng, cố chấp, không cam lòng, vọng tưởng thay đổi vận mệnh của mình mới có thể tìm được nó.

Anh ta quay đầu lại, cười nói với Thạch Trung Đường cùng với Ninh Ninh:

– Nó cũng chỉ mở rộng cánh cửa đối với những loại người này thôi.

Sau những kinh ngạc và phẫn nộ ngắn ngủi, Thạch Trung Đường nhanh chóng bình tĩnh lại, tự tìm biện pháp tự cứu mình.

- …Nó không tới tìm tôi, tìm tới tôi chính là anh.

Anh muốn cần phải tìm hiểu rõ một chuyện trước đã, vì thế lạnh lùng nói.

– Anh đã lừa tôi, một người chỉ có thể thay đổi số mệnh của nhân vật chính hai lần, mà không phải ba lần, có đúng không?

Ninh Ninh ngây ra một lúc, còn chưa hiểu gì mà nhìn anh.

Thạch Trung Đường không có khái niệm thay đổi số mệnh của nhân vật chính bao nhiêu lần, khái niệm của anh là đến từ cô – là luận ngọn nến mà cô nói cho anh biết! Chính cô nói cho anh rằng nhiều nhất chỉ có thể thay đổi số mệnh của nhân vật chính hai lần!

Nếu sự thật không phải như thế.

Như vậy người lừa gạt anh – chính là cô.

Cô là đồng lõa của người mang mặt nạ cười!

– Là ba lần. – Người mang mặt nạ cười nói, sau đó cười cười với hai người, – Có phải hai người thấy rất nhẹ nhõm đúng không? Hà hà, yên tâm đi, cô ấy không phải đồng lõa của tôi.

Cả hai người đều ngây ra một lúc, sau đó sắc mặt trở nên khó coi.

Người mặt nạ cười rõ ràng không phải là một kẻ ăn chay, Thạch Trung Đường dùng ngôn ngữ thử anh ta, anh ta liếc mắt một cái là nhìn thấu, sau đó lại quay sang dùng ngôn ngữ đùa bỡn lại cả hai người họ.

– Tôi nhận thua.

Thạch Trung Đường là người mềm lòng trước, sau đó nịnh nọt anh ta không để lại dấu vết.

– Coi như anh lợi hại, cho đến giờ tôi vẫn không biết mình làm sai chỗ nào. Rõ ràng là tôi chỉ lấy hai tấm vé chỗ anh, chỉ có hai lần bước vào rạp chiếu phim, giờ thì lại biến thành dáng vẻ như ma như quỷ thế này, anh thì hay rồi…chẳng những đạt được điều mình muốn mà còn được chỉnh dung miễn phí…

Người mang mặt nạ cười bật cười, như là rất vui vì câu nịnh nọt của anh.

Như vậy thì tốt, như vậy thì tốt, càng lâng lâng, càng không bố trí phòng vệ, có thể hỏi ra được càng nhiều thứ hơn.

– Nhóc con, lúc tôi chơi trò này cậu hãy còn đang nghịch bùn đấy.

Người mặt nạ cười tàn nhẫn đánh vỡ ảo tưởng của anh, anh ta khoanh tay nói.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ