Chương 23
– Huuệ! – Trần Quan Triều chạy ra khỏi hầm, nôn thốc nôn tháo.
Ninh Ngọc Nhân chạy ra chậm hơn anh ta một bước: …
Nôn xong, Trần Quan Triều ngồi bệt xuống đất, ôm lấy mình run bần bật:
– Cô ta đáng sợ quá! Tôi sợ ma nhất đấy!
Ninh Ngọc Nhân:
– …Gan bé như muỗi thế, thế mà anh còn đòi quay bộ phim kinh dị?
Trần Quan Triều đỏ mặt lên, quay sang trợn mắt với cô ấy:
– Cô không sợ à? Vậy cô quay lại ở với cô ta đi.
Ninh Ngọc Nhân lắc đầu ngay tắp lự, hàm răng va vào nhau lập cập…
Trần Quan Triều phơi nắng một lúc lâu, cảm thấy dương khí đầy đủ rồi, sự can đảm quay trở lại rồi, liền chỉ vào Ninh Ngọc Nhân, vênh váo chỉ dạy:
– Cho cô hay, cô như vậy là không thắng được cô ta đâu!
Ninh Ngọc Nhân sững người.
– Người đóng Bóng Ma chỉ được chọn một!
Trần Quan Triều cười nói, chỉ tay xuống dưới hầm,
– Hiện tại tôi thấy cô ta còn giống Bóng Ma hơn cả cô đấy, đúng không?
Sắc mặt Ninh Ngọc Nhân trắng bệch.
Ngày hôm sau, Trần Quan Triều gọi người đi thu dọn phòng dưới hầm, Ninh Ngọc Nhân ôm những thứ cần thiết hàng ngày của mình, do dự một lúc trong căn phòng sạch sẽ và sáng sủa, dứt khoát đi xuống hầm.
…. Ban đêm, cô ấy sợ không ngủ được, muốn đi WC…
Hai cỗ quan tài đặt nằm song song dưới hầm, Ninh Ngọc Nhân dán tai vào thành trong của quan tài và lắng nghe một lúc, không nghe được thanh âm của Ninh Ninh, nuốt nước miếng, vặn mở đèn pin ra, nhẹ nhàng đứng dậy khỏi quan tài, đột nhiên cảm thấy xung quanh có điều gì đó không ổn, quay đầu lại, liền thấy một người phụ nữ ngồi trong quan tài bên cạnh, đầu tóc rối bù nhìn cô ấy.
– Ma!!! – Ninh Ngọc Nhân hét lên lao ra khỏi hầm.
– Mình không phải ma. -Ninh Ninh vén tóc ngược trước mặt ra, lộ ra gương mặt đầy nước mắt, – Mình chỉ gặp ác mộng không ngủ được thôi mà, hu hu..
Đêm đó Ninh Ngọc Nhân trở về rất muộn, sau khi trở về trằn trọc trở mình suốt, cả đêm không dám ngủ, lúc dậy cũng vẫn luôn trốn tránh Ninh Ninh, thoạt nhìn có vẻ sợ cô.
Ninh Ninh không biết vì sao Ninh Ngọc Nhân lại sợ cô như vậy, nhưng rồi cô nhanh chóng phát hiện, không phải chỉ riêng mẹ cô, những người khác cũng rất sợ cô.
Cho đến một ngày cô nghe được những người khác trò chuyện nhắc đến cô.
– Mọi người có cảm thấy không…- Trước mặt là một đống vỏ hạt dưa, Giao Tế Hoa vừa cắn hạt dưa vừa nói với mọi người, – Văn Tiểu Ninh kia kìa, có vẻ quái lạ lắm.
– Có chút chút, có buổi tối tôi đi vệ sinh, thấy cô ta một mình đi đi lại lại trong sân, hết khóc lại cười dưới cây hoa mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...