Chương 134
Vấn đề này rất khó trả lời, Ninh Ninh do dự rất lâu, đang muốn nói thì đối diện lại vươn tới một bàn tay, Khúc lão đại ngăn cản nói:
– Từ từ…con hãy nghĩ kỹ rồi hẵng trả lời ba.
Ngay sau đó bước nhanh ra ngoài, tấm lưng kia rõ ràng là đang chạy trốn.
Thì ra ông cũng sợ nghe được đáp án.
Hung thủ dù chưa tìm được nhưng sự việc đã được Trần đạo ép xuống, chỉ nói là Trần Song Hạc bị ngộ độc thức ăn, sau đó việc quay phim vẫn tiếp tục như bình thường.
Khi nam chính vắng mặt, máy quay dĩ nhiên là chuyển sang người khác, ngày kế tiếp chủ yếu là quay cảnh giữa Juliet giả cùng cha cô.
Từ sau lần phát bệnh trong phòng đàm phán, tuy rằng Juliet giả cuối cùng vẫn cứu ông ấy, nhưng mà cũng bởi thế mà đã để lộ sơ hở.
Ông ấy bắt đầu nghi ngờ cô con gái này là giả.
– Action!
– Ba ơi. – Ninh Ninh đi vào trong phòng, ánh mắt hơi trốn tránh. – Ba tìm con ạ?
Khúc Yến gập tờ báo lại:
– Thời tiết rất đẹp, ba con ta ra ngoài đi dạo chút đi.
Dìu ông đứng lên là một gương mặt mới, thư ký ban đầu đã bị ông xử lý rồi, Trần Song Hạc tự thân khó bảo toàn thì càng khỏi phải nói vị thư ký kia, lần cuối cùng Ninh Ninh nhìn thấy anh ta là ở trên đường cái, cả người bết bát rách nát cầm một cái bát đi ăn xin.
Sau khi hai người ra cửa, cùng nhau ngồi vào trong xe, đi được một đoạn, Ninh Ninh hỏi:
– Ba ơi, chúng ta đi đâu vậy ạ?
– Đi bệnh viện. – Khúc Yến nói.
Bả vai Ninh Ninh khẽ run lên, cười gượng nói:
– Hôm qua ba đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe rồi mà, hôm nay lại đi nữa ạ?
Khúc Yến nhìn cô với ánh mắt phức tạp.
Nụ cười trên mặt Ninh Ninh từ từ biến mất, cô khẽ khàng nói:
– Xét nghiệm ADN phải không ạ?
Suốt đường đi hai người không nói chuyện nữa, càng đến gần bệnh viện, ngực Khúc Yến phập phồng càng ngày càng dữ dội, khi xe đã dừng ở cổng bệnh viện ông lại đột nhiên hô lên:
– Không đi nữa, trở về! Trở về!
Ninh Ninh quay phắt sang nhìn ông.
Lâm trận bỏ chạy, ông cũng sợ biết được chân tướng.
– Cut! – Trần đạo hô, – Tốt lắm, qua.
Lúc nghỉ ngơi Ninh Ninh đi tìm Trần đạo:
– Trần đạo, cũng đã đến đây rồi cháu muốn đi thăm anh Trần Song Hạc ạ.
Cô chỉ vào bệnh viện ở đối diện, thật là khéo, Trần Song Hạc đang điều trị ở trong đó.
– Có vẻ như cháu rất quan tâm nó. – Trần đạo cười cười, – Yên tâm đi, chú sẽ không đổi nó đâu, hôm qua chú đã gọi điện đến bệnh viện rồi, nó hồi phục nhanh lắm, ngày mai là quay lại đóng phim được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
القصة القصيرةSố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...