C139

26 5 0
                                    

Chương 139

Ninh Ninh trở lại trong rạp chiếu phim.

Tuy rằng đã bị Trần đạo coi là sân khấu tuyên truyền nhưng cũng chỉ được sử dụng trong ngày công chiếu, vì vậy nó vẫn được dùng để tiếp đãi khách trong thời gian bình thường.

Trần đạo kiểm tra sân khấu xong thì đã đi rồi, trong rạp chiếu phim hiện đang chiếu một bộ phim văn nghệ thanh xuân.

Chắc là bộ phim rất dở cho nên khi Ninh Ninh tiến vào, trong khán phòng rộng như vậy nhưng chỉ có vài người đang xem, số lượng ít ỏi đến đáng thương, lúc Ninh Ninh đi vào còn có một người đứng dậy bỏ đi, đi ngang qua Ninh Ninh. Ninh Ninh nhường đường cho người đó, sau đó lấy di động ra nhắn tin nhắn:

– Con đến rồi ạ.

Trong khán phòng có một cánh tay giơ lên, vẫy vẫy hai cái.

Ninh Ninh đi qua đó, ngồi xuống bên cạnh đối phương.

Khúc Yến cười thân thiện với cô, đang muốn mở miệng chào hỏi thì Khúc lão đại ngồi bên đã lạnh nhạt nói:

– Được rồi, cậu đi về đi.

– Được ạ. – Khúc Yến nghe lời ông đứng lên nhường chỗ ngồi. – Cháu về trước đây, hai người nói chuyện đi.

Cậu ta đi rồi, không gian giữa Ninh Ninh và Khúc lão đại trống một vị trí, nhưng cả hai đều ngồi yên tại chỗ, không ai chịu đứng lên, không ai chịu qua ngồi.

– Hình phạt ban đầu dành cho hành vi trốn vé không chỉ dùng để trừng phạt người trốn vé. – Ninh Ninh nhìn màn hình đối diện nói. – Đồng thời còn dùng để trừng phạt cả người trông cửa nữa.

Người trông cửa nhận hối lộ của Triệu Đại, làm cho Triệu Đại trong tình huống không có vé đã xem mười mấy buổi diễn, có không dưới 100 nhân vật tham gia vào vở diễn, và Triệu Đại không phải trả bất cứ cái giá nào.

Hành vi trốn vé này đã làm Diễn lâu Nhân Sinh nổi giận, vì thế trong cảnh trốn vé ban đầu, Triệu Đại là người trốn vé, mà người trông cửa bị cưỡng chế phải làm người trừng phạt, quan hệ hai người từng thân thiết đến mức suýt cắt tiết gà kết nghĩa làm anh em mà ở trong phim lại trở mặt thành thù, gần như dốc hết sức mình đẩy đối phương vào chỗ chết.

– Người trông cửa bình thường được Rạp chiếu phim Nhân Sinh bảo vệ, ngoài bản thân Rạp chiếu phim ra thì không ai có thể làm người đó bị thương, gi3t chết người trông cửa cũng chỉ có ở trong bộ phim “Trốn vé” này…

Ninh Ninh quay sang nhìn Khúc lão đại.

– Người trông cửa không được bảo vệ có thể sẽ bị người khác gi3t chết.

Triệu Đại đã thành công gi3t chết người trông cửa tửu quỷ, suy cho cùng người trông cửa cũng là con người, nếu không có sự phối hợp của rạp chiếu phim, so đấu chính là sự gian xảo cùng hung ác giữa người với người, người trông cửa tửu quỷ không may mắn bị thua, nhưng mà Triệu Đại cũng không khá hơn là bao. Người trông cửa mới không mê rượu, không ăn hối lộ của anh ta, Triệu Đại làm thế nào cũng không vào được Diễn lâu, cho đến một ngày, lúc anh ta trộm rượu nhà hàng xóm thuận tay trộm luôn một tấm vé xem diễn lâu Nhân Sinh để ở trên bàn…

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ