Chương 72
– Nếu đã biết, mày còn hỏi tao? – Thôi Hồng Mai cười lạnh.
Ninh Ninh trong nháy mắt đầu óc choáng váng mắ thoa lên, cô nhắm mắt lại, sau đó mở ra:
– Mẹ cháu mua vé từ ai?
– Cái này tao làm sao mà biết?
Thôi Hồng Mai đặt ly cà phê xuống bàn, thả mấy miếng đường vào trong, cầm muỗng thong thả khuấy đều lên.
– Nó chỉ coi mày là người thân chứ không phải tao, chuyện gì cũng đều giấu tao, lúc nào cũng đề phòng tao…
Động tác khuấy ngừng lại, trong mắt bà ta có sự côđơn trong nháy mắt.
Nhưng sự cô đơn này chỉ giằng co vài giây, bà ta mau chóng khôi phục lại dáng vẻ như thường ngày, nét mặt chanh chua:
– Nhưng mà tao có mắt có tai, tao có thể nghe có thể nhìn, chuyện của nó không giấu được tao.
– Bà nghe thấy được gì? – Ninh Ninh bất giác ngồi thẳng lên nhìn bà ta, – Bà thấy được gì?
– Mọi người đều coi tao là người xấu, coi nó là người tốt.
Thôi Hồng Mai thờ ơ nói,
– Trên thế giới này nào có người xấu thuần túy vàngười tốt thuần túy, kỳ tích nhân gian, tuyệt đại ảnhhậu, trân châu lộng lẫy trên vương miện nghệ thuật, bởi vì một người mẹ quỷ hút máu mà hương tiêu ngọc tẫn bạc mệnh hồng nhan…Nhưng nó không vô tội như bọn mày tưởng đâu.
…Hứ, đây không phải là nội dung của các tờ báo giải trí, ngoài mặt còn dám nói không quan tâm đến người khác mắng mình, nhưng thật ra đã thuộc lòng tất cả những câu mắng chửi của người khác rồi sao?
Ninh Ninh vừa phỉ nhổ trong lòng vừa hỏi:
– Vì sao bà nói vậy?
Thôi Hồng Mai còn chưa trả lời, di động của cô bỗng nhiên vang lên.
Vừa xem, là cuộc gọi của người đại diện.
– Alo.- Ninh Ninh bất đắc dĩ đứng dậy, đi toilet tiếp điện thoại, – Hiện giờ em đang có chút việc…
Lý Bác Nguyệt ngắt lời cô,
– Còn có chuyện gì quan trọng hơn công việc không?
– Một chút chuyện cá nhân ạ.
Ninh Ninh nói.
– Muộn chút em gọi lại cho anh nhé, một giờ được không ạ?
– Một phút cũng không được. – Lý Bác Nguyệt nói, – Cơ hội khó có được, em về ngay đi.
Vài phút sau, Ninh Ninh từ toilet trở về, không đợi cô lên tiếng, Thôi Hồng Mai đã quay đầu nhìn cô, vẻ mặt lộ rõ vẻ châm biếm.
– Mày càng ngày càng giống mẹ mày.
Ninh Ninh nghe vậy ngẩn người.
– Công việc, công việc, công việc.
Thôi Hồng Mai chậm rì rì lặp lại từ này mấy lần,
– Trong cuộc sống của mẹ con mày chỉ có công việc, không có gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
ContoSố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...