Chương 115
Có tiếng bước chân từ bên ngoài truyền đến, gã đàn ông tóc húi cua vội buông lỏng tay ra, duy trì một khoảng cách với Ninh Ninh.
– Đã xả nước xong chưa? – Bùi Huyền đứng ở cửa.
– Xong rồi ạ.
Ninh Nình bày vẻ mặt tự nhiên nói với anh ta, như là người vừa dụ dỗ đàn em anh ta không phải là mình.
Bùi Huyền vừa cởi áo vừa đi qua người cô, tuy rằng đã đến tuổi trung niên nhưng mà thân hình không hề mập ra, lẽ nào bởi thời gian nghỉ ngơi và làm việc ở trong tù quá lành mạnh? Anh ta thậm chí còn có cơ bụng.
Ném chiếc áo lên trên bồn rửa tay, anh ta quay đầu lại nói với Ninh Ninh:
– Sao vậy? Em muốn nhìn anh tắm à?
Ninh Ninh vội vàng lui ra, gã đàn ông tóc húi cua cũng đi ra theo.
Cánh cửa phòng tắm đóng lại từ bên trong, hai người nín thở lắng nghe, bên trong dần dần có tiếng nước.
– Giết anh ta.
Ninh Ninh thì thào với gã đàn ông tóc húi cua.
Gã đàn ông tóc húi cua bị câu nói của cô làm cho hoảng sợ, vội vàng lắc đầu nói:
– Không không không, không được đâu, anh ta là lão đại của anh…
– Nếu bị anh ta biết hai chúng ta có lén lút qua lại, anh cho rằng anh ta bỏ qua cho anh hay sao? – Ninh Ninh cười lạnh.
– Anh ta không biết đâu. – Ánh mắt gã đàn ông tóc húi cua lóe sáng lên.
Ninh Ninh hơi mỉm cười, chậm rãi nâng tay lên, vuốt trên môi gã một cái, sau đó giơ ngón tay ra trước mặt gã – giữa ngón tay có dính son môi.
Gã đàn ông tóc húi cua giật mình hoảng sợ, bối rối đưa tay sờ miệng mình …son môi, mà còn là màu đỏ thẫm.
– Em…
Gã đàn ông tóc húi cua vừa sợ vừa tức giận nhìn cô:
– Vừa rồi em cố ý?
– Cưng ơi, anh cho rằng anh ta nhìn thấy thế trong lòng sẽ có cảm tưởng gì?
Ninh Ninh chạm vào đôi môi đỏ của mình, cười độc ác.
– Bây giờ anh ta dùng anh, cho nên sẽ không làm gì anh, nhưng sau đó thì sao? Anh cho rằng anh ta sẽ đối phó với tên đàn em dám cho mình đội nón xanh như thế nào đây?
Gã đàn ông tóc húi cua yên lặng, nắm chặt nắm tay, thở hổn hển.
– Đương nhiên, em cũng không bắt anh nhất định phải giết anh ta.
Ninh Ninh thong thả nói, cô cũng không phải thật sự muốn giết Bùi Huyền, đưa anh ta vào tù là được. Sở dĩ ban đầu đưa ra yêu cầu giết anh ta là để kiếm món hời sau đó, cô sờ vết bầm nơi cổ, hỏi:
– Lúc trước em bị anh siết cổ em cũng không tỉnh lại, anh làm thế nào vậy?
- …Chỗ anh có kim gây tê. – Gã đàn ông tóc húi cua trả lời.
Ninh Ninh nhìn hướng phòng tắm:
– Vậy anh còn chờ gì nữa?
Gã đàn ông tóc húi cua do dự, biểu cảm giằng xé. Không nhìn ra gã đàn ông này lại nhát gan như thế, anh ta rõ ràng cao lớn hơn Bùi Huyền, cũng cường tráng hơn Bùi Huyền, nhưng dáng vẻ hiện giờ của gã lại chẳng khác gì một con nai muốn đi mưu sát một con báo, một con nai rất hoảng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...