Chương 50
– Anh đi qua rồi? – Ninh Ninh buột miệng thốt ra, nói xong lập tức cắn miệng mình.
Trong mắt Thạch Trung Đường nảy lên tia sáng, tựa như muốn nói “quả nhiên như thế”.
– Anh đi qua rồi.
Anh cười nói với cô.
– Đó là một bộ phim có tên là “Trò lừa bịp”, bộ phim dựa trên câu chuyện có thật, xảy ra vào ba năm trước đây. Anh đã xem tin tức rồi, nói rằng ba kẻ lừa đảo lừa được một khoản tiền rất lớn muốn xuất ngoại chạy trốn, trên đường bị người ta bán đứng, sau đó tất cả đều đã chết. Sau khi anh vào rạp chiếu phim, bỗng nhiên trước mắt tối sầm, sau đó – anh biến thành một trong số kẻ lừa đảo đó…
Ninh Ninh bất tri bất giác ngồi xuống, lắng nghe câu chuyện của anh.
Thạch Trung Đường dẫu không đi làm một diễn viên thì cũng có thể đi làm một thuyết tướng thanh, thanh sắc của anh cũng phong phú khi nói về cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm của mình, khi anh kể đến đoạn mình gây ra sự hỗn loạn, đóng giả thành một phụ nữ có thai, còn la lên một tiếng “nước ối tôi vỡ rồi”, sau đó đã lừa được tài xế, đã lừa được hành khách, thậm chí đã lừa được một vị trung y già trên xe, một đoàn người hớt hải đưa anh vào khoa sản bệnh viện, Ninh Ninh không nhịn được bật cười.
…Từ đã! Mình là ai, mình đang ở đâu, chết tiệt thật mình đang làm gì? Vì sao mình lại ngồi đây nghe tấu nói vậy?
– Khụ!
Ninh Ninh vội vàng lắc lắc đầu, ném hình ảnh làm cho cô suýt nữa thì phì cười không ngừng được kia ra khỏi đầu óc, sau đó bày ra vẻ nghiêm túc nói với anh:
– Anh không nên đi vào đó.
Thạch Trung Đường:
– Vì sao?
Ninh Ninh:
– Vừa rồi anh nôn không khác gì phụ nữ có thai, bây giờ còn hỏi em vì sao?
– Vậy còn em? – Thạch Trung Đường hỏi lại cô, – Em từng nôn giống phụ nữ có thai bao giờ chưa?
- …
Ninh Ninh trợn mắt với anh, không biết nên đáp lại như nào. Đột nhiên có tiếng gõ cửa vang lên, cô đi qua mở cửa, bên ngoài là một nhân viên khách sạn, tay cầm một chồng tạp chí báo chí khá cao chặn cả mặt anh ta, chỉ có giọng của anh ta từ phía sau truyền đến:
– Thạch tiên sinh ở đây phải không, đây là của anh ấy.
Ninh Ninh ôm chồng báo kia đi vào, đặt bên cạnh Thạch Trung Đường.
“Tuần san kinh tế”, “Bản tin chiều Thành phố”….Đều là tạp chí cũ báo chí cũ, anh lật lật xem, sau đó đưa một tờ báo cho Ninh Ninh.
Ninh Ninh chưa hiểu nhìn anh, nhận lấy tờ báo.
Bố cục đen trắng, hai chữ rất lớn – Lừa đảo.
Cô ngẩn người, sau đó đọc lướt xuống dưới, phát hiện đây là tờ báo của ba năm trước, ba tên lừa đảo bỏ trốn cùng với một số tiền lớn, một tên tự thú trong đó còn sống, hai tên còn lại đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Historia CortaSố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...