Chương 6
Ninh Ninh liếc nhìn Khúc lão đại.
Bởi vì bài hát kia là ông hát.
“Bắt cóc đến đây, hãy chọn một tượng gỗ, người què, người mù và người cụt tay, tất cả hãy nhận lấy hình dạng mà làm, làm kẻ ăn mày xin tiền.” Bài hát này là từ “Tử Bất Ngữ” của Viên Mai, Ninh Ninh vẫn chưa đọc toàn văn, nhưng mà đoạn thể ngôn này lại không khó đọc, đại ý nói là một nhóm buôn người bắt cóc và bán trẻ em, sau đó yêu cầu chúng chọn tượng gỗ từ trong hộp, chọn trúng tượng thọt chân thì sẽ bị đánh gãy chân, chạm vào tượng gãy tay thì bị đánh gãy tay, giả làm một đống người tàn phế, sau đó ném ra đường đi ăn xin.
Chẳng trách Khúc lão đại lại có nhiều tiền như thế, thì ra ông là một kẻ buôn người, mỗi một đồng bạc trong tay ông, mỗi một bộ quần áo trong tủ quần áo của cô đều thấm máu người.
Chiếc hộp trên đùi chính là hộp gỗ đến từ ca từ kia, nếu ca từ là thật, vậy thì những đứa trẻ bị bắt cóc tới sờ phải tượng gỗ hình dạng gì thì sẽ bị bọn buôn người biến thành hình dạng đó.
Càng làm cho cô run rẩy hoảng sợ chính là, tượng người trong hộp không có mấy cái, nhưng tượng động vật hình thù kỳ dị thì lại có rất nhiều.
Ninh Ninh thu ánh mắt về, nhặt một tượng gỗ hình con chuột ngắm nghía trước mặt, tượng gỗ hình con chuột này khác với tượng chó mặt người lúc trước, nó có một cái đầu chuột nhỏ và tinh xảo, nhưng có bộ ng ực lớn của phụ nữ nhân loại.
– Chọn rất tốt. – Khúc lão đại dừng ngâm nga, cười nói, – Quyết định mỹ nhân chuột này đi, rất hợp với nó.
Lý Tú Lan lại tiếp tục vùng vẫy, nhưng lại bị Khúc lão đại đá lăn ra đất, một bàn chân to lớn giẫm lên miệng làm cho cô ta nức nở không thể thành lời.
– Ba ơi! – Ninh Ninh cẩn thận hỏi, – Những tượng gỗ đồ chơi này…là dùng để làm gì ạ?
Cô chỉ biết bọn buôn người sẽ bắt cóc những đứa trẻ rồi biến chúng thành người mù người què, nhưng biến thành chó với chuột…Đây có phải là phiên bản ma thuật của Trung Hoa Dân Quốc không?
– Cái này con không cần quan tâm. – Khúc lão đại rõ ràng không muốn cô biết chân tướng, chỉ đáp qua quýt, – Con chỉ cần chọn ra một cái thôi.
– Hãy…Hãy nói…- Lý Tú Lan giãy giụa dưới chân ông cố gắng cất ra tiếng, – Xin hãy nói cho tôi tự chọn.
Khúc lão đại lại đá cô ta mấy đá, lạnh lùng nói:
– Đó là trước kia, hiện tại mày không được lựa chọn.
Lý Tú Lan tuyệt vọng, không còn cách nào chỉ có thể chuyển đối tượng phát ti3t, đôi mắt đầy hận thù nhìn về hướng rèm châu đối diện.
Phía sau bức rèm che, Ninh Ninh rơi vào cảnh khó xử.
Tuy rằng cô không biết những tượng gỗ khác dùng để làm gì, nhưng trực giác nói cho cô biết, chỉ sợ cũng chẳng phải thứ tốt lành, nếu không Lý Tú Lan cũng sẽ không giãy giụa kịch liệt như thế.
– Có thể không chọn được không ba?
Ninh Ninh vuốt v3 mỹ nhân chuột, nhỏ giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...