Chương 57
– Ba phút…- Trần Song Hạc cúi xuống lẩm bẩm.
– Anh Trần, anh nói gì ạ? – Tiểu thịt tươi đứng bên cạnh tò mò nhìn anh ta.
– Không, không có gì.
Trần Song Hạc ngẩng lên, cười tươi tắn như tắm mình trong gió xuân.
Chắc chắn là vừa rồi mình hoa mắt rồi, anh Trần chính là một quý ông được công nhận trong làng giải trí, trên mặt anh ấy làm sao có biểu cảm đáng sợ như vậy được cơ chứ? Tiểu thịt tươi mách tội ngay:
– Anh Trần ơi, sắp tới em thảm rồi.
Hai người có chút giao tình, Trần Song Hạc quan tâm hỏi:
– Làm sao vậy?
– Ninh Ninh kia kìa, nữ vương phim nát đó anh.
Tiểu thịt tươi thì thầm oán giận.
– Cứ lấy cảnh kế tiếp để nói, Dương Nguyệt lúc quay NG hơn hai mươi lần, em quỳ dưới đất suýt nữa thì ngủ quên rồi, giờ đổi cô ta, chẳng phải em sẽ phải ngủ trên đất cả một ngày à…Ớ?
Lại xuất hiện rồi! Biểu cảm như ác quỷ này lại xuất hiện rồi!
– Sẽ không thế đâu chứ?
Biểu cảm giống như ác quỷ lướt qua giây lát trên mặt Trần Song Hạc, anh ta cười vẫn ôn hòa như vậy:
– Cô ấy không kém cỏi như em nói đâu.
Tiểu thịt tươi đã quên mất Ninh Ninh rồi, cậu ta ngơ ngác nhìn Trần Song Hạc, vừa rồi mình lại hoa mắt nữa à? Hay là mình nên đi khám khoa mắt nhỉ?
– Được rồi, cũng đến giờ rồi đấy, chúng ta qua đó đi.
Trần Song Hạc vỗ vai cậu ta, thuận tiện ghé lại gần, nhẹ nhàng nói bên tai cậu:
– Đúng rồi, cô ấy là một nữ diễn viên rất giỏi đó.
– Hả? – Tiểu thịt tươi ngây người.
– Anh cũng không dám khinh thường cô ấy đâu. – Trần Song Hạc cười với cậu ta, – Em cũng là người dựa vào mặt để kiếm cơm ăn, dựa vào đâu lại khinh thường cô ấy chứ?
Ngơ ngác nhìn Trần Song Hạc đi rồi, có người vỗ vai tiểu thịt tươi, hỏi cậu ta:
– Anh Trần vừa nói gì với cậu thế? Có phải chỉ điểm diễn xuất cho cậu không?
Tiểu thịt tươi:
– Anh ấy nói, Ninh Ninh là một nữ diễn viên rất giỏi, anh ấy cũng không dám khinh thường cô ấy, người dựa vào mặt kiếm cơm ăn như em càng đừng có ý nghĩ đấy.
Đối phương:
- …Cậu còn trẻ, sao lại mắc bệnh tai nghễnh ngãng vậy!
Không một ai tin tưởng Trần Song Hạc sẽ nói như vậy, cũng như không một ai tin tưởng Ninh Ninh có năng lực diễn xuất.
Thậm chí có người có ngầm đánh cược với nhau, cảnh diễn tiếp theo đây, rốt cuộc Ninh Ninh sẽ NG bao nhiêu lần?
– Dương Nguyệt NG hơn hai mươi lần, thoại của cô ta, hai trăm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...