Chương 40
– Ninh Ngọc Nhân đã diễn sự khủ ng bố đến trình độ cao nhất, em rất khó vượt qua cô ấy ở phương diện này, cho nên em cần phải diễn một công chúa Linh Sơn khác biệt. – Thạch Trung Đường cười cười, – Một công chúa Linh Sơn cực kỳ xinh đẹp, thế nào?
Nghe có vẻ rất có lý, nhưng Ninh Ninh cẩn thận nghĩ nghĩ …Cái mợ, làm thế chẳng phải là bình hoa hay sao?
– Anh thật sự cho rằng được ạ? – Ninh Ninh hoài nghi hỏi anh.
– Đương nhiên rồi. – Thạch Trung Đường nói chắc nịch, – Nếu cho anh vẽ ý trung nhân của anh, anh sẽ vẽ dáng vẻ xinh đẹp nhất của cô ấy, ai mà sẽ đi vẽ một ma nữ để dọa mình chứ!
Nghe câu trước có vẻ rất có lý, nhưng nghe đến câu cuối thì…Ninh Ninh nhíu mày.
– Cho nên anh chỉ muốn tìm một cô gái xinh đẹp để chơi, mà không phải ma nữ…
– Ninh Thái Thần ở miếu gặp Nhiếp Tiểu Thiến, Hứa Tiên trên cây cầu gãy gặp bạch xà, nguyên nhân ngay lúc đó không hề hô to hai tiếng yêu nghiệt sau đó đánh chết họ thì là gì nào? Còn không phải họ đều xinh đẹp như mộng ảo, khiến người ta vừa thấy đã yêu đó à.
Thạch Trung Đường cười tủm tỉm, chẳng biết lúc nào đã cách Ninh Ninh rất gần.
Cách gần như vậy, đến mức có thể ngửi được hương thơm trên người anh, không phải nước hoa, cũng không phải xà phòng, là hương thơm rất khó dùng ngôn ngữ để miêu tả, làm cho người ta trở nên mẫn cảm, làm cho trái tim người ta chợt đập mạnh, làm cho người ta muốn chạy trốn lại không thể trốn chạy.
- …Anh thích kiểu con gái nào à…
Anh đùa nghịch lọn tóc kia của Ninh Ninh, giọng nói vừa trầm thấp vừa từ tính.
– Để anh từ từ nói cho em biết.
Ninh Ninh đẩy anh ra, xoay người bỏ chạy.
Anh không đuổi theo, chỉ ở phía sau cười không ngừng.
Ninh Ninh thẹn quá hoá giận, cảm thấy đối phương đang đùa bỡn mình, hại cô trước đó còn coi trọng lời nói của anh ta! Anh ta chỉ đơn thuần đi thả thính gái mà thôi! Thế là chạy càng nhanh, đến một chỗ rẽ đột ngột dừng lại, rụt người trở về, lặng lẽ nhìn hai người bên ngoài.
Quả nhiên là hai mẹ con! Mẹ cô cũng đang bị một người đàn ông dây dưa! Hơn nữa còn là một người đàn ông cực kỳ khó ưa!
– Chắc em biết anh chứ? – Trần Quan Triều ngăn Ninh Ngọc Nhân không cho đi, – Anh là phó đạo diễn kiêm biên kịch bộ phim “Bóng Ma rạp hát”.
Ninh Ngọc Nhân thực sự bị anh ta ép buộc không làm gì được, đành phải hạ thấp giọng nói:
– …Tôi biết anh.
Trần Quan Triều mắt sáng lên, anh ta nắm lấy cổ áo vest của mình bằng cả hai tay và giật nhẹ, để cho mình trông càng thêm tự tin và ngầu lòi thu hút hơn.
– Bộ phim này khi công chiếu mặc dù đạt được doanh thu phòng vé cao và được nhiều giải thưởng, nhưng mà cá nhân anh không hài lòng về nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...