C111

30 6 0
                                    

Chương 111

Là ai đã đẩy cô từ ngoài vào?

Ninh Ninh cũng muốn ra ngoài xem, nhưng lại bị một người đè vai lại.

– Không còn thời gian nữa, anh nói, em nghe.

Thạch Trung Đường không biết đã đến gần cô từ lúc nào rồi, hai tay đặt lên vai cô, nâng cô đứng lên.

– Vé vừa rồi của em là vé vai chính, trong tay mỗi người mang mặt nạ đều có một tấm vé, trên đó là chân dung của mình.

Thạch Trung Đường nói:

– Em còn nhớ không, anh đã lấy ba lần, dùng ba lần, và sau ba lần anh đã biến thành dáng vẻ như thế này.

Anh cười, ngón tay gõ vào mặt nạ ngọc thạch, âm sắc rất giõn giã.

Nhưng vé này không phải em chủ động muốn, là người khác ép đưa cho em.

Ninh Ninh không hiểu, – Như vậy cũng được tính ạ?

– Vậy thì em hẳn nên cám ơn người đó. – Thạch Trung Đường nghĩ nghĩ, cười nói,  – Nếu không có tấm vé này thì em giờ đã trốn vé rồi.

Trong lòng Ninh Ninh thót một cái:

– Kết cục trốn vé là gì ạ?

– So với quan tâm cái này, chi bằng em quan tâm bộ phim điện ảnh này thì hơn.

Thạch Trung Đường trở nên nghiêm túc.

– Ninh Ninh, em biết sự khác biệt lớn nhất giữa vé vai chính với vé khác là gì không?

Anh luôn trêu chọc người khác hiếm khi dùng giọng điệu nghiêm túc như vậy nói chuyện với cô, biết tình thế nghiêm trọng, Ninh Ninh cũng tạm thời gạt chuyện trốn vé sang một bên, nhìn anh nói:

– Là gì ạ?

– Vé bình thường hay vé chỉ định muốn thay đổi vận mệnh của nhân vật chính hay không quyền chủ động thuộc về em. Nhưng vé vai chính thì lại khác, quyền chủ động thuộc về người cho em vé, để ép em thay đổi vận mệnh của mình, họ thông thường sẽ ngay ở đầu bộ phim đã cho em một hạn chế.

Thạch Trung Đường nói:

– Ví dụ như anh, anh xuyên làm kẻ lừa đảo, hạn chế cho anh chính là không thể lừa tiền, mà phải kiếm tiền từ con đường chính quy.

– Nếu anh bỏ qua hạn chế này mà cứ muốn lừa tiền từ người khác thì sẽ bị sao ạ?

Ninh Ninh nghĩ nghĩ, quyết định tìm hiểu rõ tình huống chưa rõ ràng này trước.

– Nếu em bỏ qua hạn chế này …Thạch Trung Đường cười cười, – Em sẽ quay trở lại mở đầu.

Trở lại mở đầu?

Điều này có nghĩa là gì?

Ninh Ninh còn muốn hỏi rõ ràng hơn nữa, nhưng bài hát chủ đề đã vang lên, đó là giọng của một người phụ nữ, tiếng hát biếng nhác mềm mại ma mị:

“Đàn ông nhiều như vậy, người nào cũng đều yêu tôi, anh trai cùng em trai, tôi nên lựa chọn ai đây?”

Một cảm giác không trọng lượng ập đến, môi Thạch Trung Đường khép khép mở mở ở trước mặt cô, nhưng Ninh Ninh lại không nghe rõ anh đang nói cái gì, giọng nói của anh trở nên mơ hồ, khuôn mặt cũng trở nên mơ hồ, cho đến khi tầm mắt một lần nữa trở nên rõ ràng thì cô đã đứng ở trong một phòng vẽ tranh rồi.

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ