C81

34 6 0
                                    

Chương 81

Nữ chủ nhân có rất nhiều loại.

Để không cho Mộc Qua vạch trần tại chỗ, tốt nhất cô nên sắm vai nhân vật trái ngược hoàn toàn với Mộc Nhĩ.

Ưu nhã, đoan trang, tiếp thu sự giáo dục tốt đẹp, bất cứ lúc nào chỗ nào ở đâu đều thẳng eo lưng, ánh mắt nhìn thẳng đối phương —— giống như Yến Tình vậy.

Nghĩ như thế, Ninh Ninh nhanh chóng điều dáng ngồi cùng biểu cảm của mình, quay sang nhìn Bùi Huyền, thái độ rụt rè, giống như một vị thục nữ:

– Vị này chính là?

– Người hầu mới tới.

Bùi Huyền nghiền ngẫm nhìn cô.

– Em cảm thấy cậu ta được không?

Ninh Ninh lại quay lại nhìn Mộc Qua, mỉm cười với cậu:

– Nhìn rất trẻ tuổi, em bao nhiêu tuổi?

- …Mười sáu ạ.

Mộc Qua trả lời, đôi mắt nhìn bàn tay đang đặt lên gối của cô.

Nhưng mà lúc điều chỉnh dáng ngồi, Ninh Ninh lật ngược hai bàn tay đang nắm chặt lại, lòng bàn tay hướng lên trên, mu bàn tay dán vào váy, vết thương trên mu bàn tay cũng đè ở trên váy, những đặc điểm cơ thể dễ dàng tiết lộ thân phận của cô không thể nhìn thấy trừ khi cậu nắm lấy tay cô và nhìn kỹ.

– Ở tuổi này sao không đi học vậy?

Ninh Ninh ôn hòa hỏi, trong giọng của cô mang theo sự thương hại của những người lớn tuổi đối với những người trẻ hơn và những người có điều kiện tốt hơn đối với những người có hoàn cảnh khó khăn.

– Nhỏ tuổi như này mà đã ra ngoài đi làm, trong nhà có khó khăn gì à?

- …Dạ.

Mộc Qua thường thường lén lút nhìn cô, ánh mắt mang theo nghi hoặc, như là đang tìm kiếm những điểm giống và khác nhau giữa cô ấy cùng với chị gái của mình.

Ninh Ninh tự tin mình sẽ không bị cậu nhìn ra, mà khi qua khóe mắt cô nhìn Bùi Huyền cô không khỏi lạnh cả người.

Anh ta hãy còn dùng loại ánh mắt nghiền ngẫm này nhìn cô, trong mắt lộ ra một tia sáng lạnh lẽo.

….Cô có chỗ nào làm không đúng à?

Không, không phải chỗ nào làm không đúng, mà là cô làm được quá đúng.

Mộc Nhĩ là người như nào? Một cô gái lớn lên trong một gia đình trọng nam khinh nữ, ngoan ngoãn nghe lời. Cũng giống như người trẻ tuổi đương thời, cô cũng thích theo đuổi ngôi sao, cũng mơ mộng trở thành một nữ diễn viên, nhưng có mơ mộng cũng không đại biểu cô có kỹ năng diễn xuất.

Trên thực tế, cho dù là thiên tài, lần đầu tiên diễn kịch trước mặt người khác  đều sẽ bởi vì khẩn trương mà không thể nào phát huy như bình thường được, mà không phải giống như Ninh Ninh vậy lập tức tiến vào nhân vật, thuần thục như từng lên sân khấu vô số lần, diễn vô số vai diễn khác nhau.

– …Mình đã phạm sai lầm rồi.

Sau khi hiểu ra điều này, Ninh Ninh toát mồ hôi lạnh, cô tự nhủ:

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ