Chương 126
– Em muốn về đâu đây?
Trên xe, Trần Song Hạc lạnh nhạt hỏi:
– Nhà em hay là rạp chiếu phim kia?
Ninh Ninh nhìn anh ta, cảm thấy đau đầu, anh ta vẫn còn không quên được Rạp chiếu phim Nhân Sinh.
Nhưng mà nghĩ kỹ, trải qua một đêm kỳ lạ khó tin như thế, nếu đã tận mắt chứng kiến trận đánh nhau ở lối vào Rạp chiếu phim có thể so sánh với bộ phim ma huyễn dùng binh khí đánh nhau mà còn có thể phớt lờ nó được…thế thì chỉ có thể là anh ta bị chứng mất trí nhớ hoặc là bị tấn công của căn bệnh Alzheimer của người già.
– Đi chậm chút. – Ninh Ninh nhìn ngoài cửa sổ, chợt hô to. – Anh dừng ở đây cho em đi.
Chiếc Cayenne dừng lại, Ninh Ninh đẩy cửa xe bước ra, đi vào một hiệu sách nhỏ bên đường, thời buổi này internet phát triển mạnh mẽ, các phương tiện truyền thông báo giấy ngày càng giảm sút nên dù là ngày cuối tuần thì nhân viên thu ngân ngoài ngủ gà ngủ gật trong tiệm thì cũng chỉ có thể ngủ gà ngủ gật trên kệ sách.
Ninh Ninh dừng lại trước một giá sách, sách cô đang xem được đặt hơi cao, cô kiễng chân lên, nhưng vẫn không với tới.
Một bàn tay vươn ra từ phía sau cô và nhấc cuốn sách xuống.
Ninh Ninh quay đầu lại, Trần Song Hạc đứng ở sau lưng cô, mở sách ra lật bừa mấy trang, miệng chậc chậc gập sách lại, ngẩng lên nhìn giá sách khá cao:
– Em còn muốn lấy quyển nào nữa không?
Chạng vạng, trước cửa Rạp chiếu phim Nhân Sinh.
Rạp chiếu phim còn ít khách hơn hiệu sách, Khúc lão đại ngồi ở bậc thang nơi cửa, chậm rãi ngẩng đầu lên:
– Sao con vẫn còn tới nữa thế?
Ninh Ninh đưa túi lớn cho ông:
– Con muốn đưa chút đồ cho mọi người.
– Là gì vậy? – Khúc lão đại mở túi ra xem.
– Tiểu thuyết ạ.
Ninh Ninh đưa tay ra sau lưng, nói:
– Ba với cả anh Trung Đường nữa lúc nhàm chán có thể đọc giết thời gian. Con đề cử mấy quyển cho hai người, gồm “Tam vương nhất Hậu”, “Diễm cốt”, “Tôi có kỹ xảo ngủ đặc biệt”. Đều là đề tài về Tình yêu thuần khiết được viết bởi Mộng Yểm Điện Hạ rất hay, rất ngọt ngào đó ạ.
Khúc lão đại: -…
Cầm trên tay cuốn tiểu thuyết ngôn tình đầy màu sắc, trong mắt Khúc lão đại toát lên tia không ưa, nhưng lại không thể từ chối, đành phải ôn hòa nói:
– Được rồi, sách thì ba nhận, con đi đi.
– Vâng ạ…
Ninh Ninh đi được hai bước chợt quay đầu lại hỏi:
– Đúng rồi ba, Rạp chiếu phim này là ai mở vậy ạ?
– Con hỏi cái này làm gì?
Khúc lão đại như là không ngờ cô lại hỏi vấn đề này, ông thà rằng lật xem tiểu thuyết ngôn tình trong tay còn hơn là trả lời cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim Này
Short StorySố chương: 176 (đã bao gồm cả phiên ngoại) Nhân vật chính: Ninh Ninh. Giới thiệu truyện Hỏi: - Có trải nghiệm nào đáng sợ hơn một bộ phim kinh dị? Trả lời ẩn danh: - Xuyên vào một bộ phim bạn chưa xem bao giờ. Hỏi: - Lựa chọn kém! Này thì có gì mà đ...