C27

58 6 0
                                    

Chương 27

Lúc sáng sớm, Ninh Ngọc Nhân cùng Văn Vũ chưa dậy, Ninh Ninh thức dậy trước.

– Thật không hiểu nổi nữa. – Ninh Ninh nhìn Văn Vũ ngủ bên cạnh mình, nghĩ bụng, – Ôm mình ngủ mà không thấy lạnh à? Cơ thể này của mình lạnh như xác chết thế này…

Văn Vũ thoạt nhìn không có cảm giác an toàn, hoặc là nói sợ cô không có cảm giác an toàn? Khi ngủ cậu dán cả người ở trên người cô giống như con khỉ koala, hai tay ôm chặt lấy cánh tay cô, miệng còn nhóp nhép ch ảy nước dãi.

Ninh Ninh cẩn thận rút cánh tay mình ra, tay tê rần, cô mát xa ngón tay một chút, sau đó í một tiếng. Có phải bởi vì hôm qua ăn đồ nóng cho nên ngón tay có độ ấm rồi không?

Cửa phòng nhẹ nhàng mở ra rồi nhẹ nhàng đóng lại, không đánh thức người bên trong.

Trong sân phủ một lớp sương mỏng, Ninh Ninh đi dưới cây hoa mai, mở chiếc gương trang điểm nhỏ ở trong lòng bàn tay ra, nói với hình ảnh phản chiếu bên trong:

– Khúc Ninh Nhi.

Khúc Ninh Nhi xuất hiện ở trong gương.

Ninh Ninh không sợ hãi giống như trước, cũng không phẫn nộ giống như trước, cô thậm chí còn nở nụ cười, ôn hòa nói với cô ấy:

– Cô vẫn luôn giúp tôi, không có cô, tôi sẽ không thể nào qua được buổi diễn thử vai “Cô gái xấu xí”, càng không nói đến “Bóng Ma rạp hát”.

Khúc Ninh Nhi cũng mỉm cười với cô.

– Nhưng mà cô vẫn luôn cản trở tôi, không cho phép tôi yêu, cũng không cho tôi đóng những vai diễn khác. – Ninh Ninh chậm rãi thu lại nụ cười tươi, nghiêm túc nói với cô ấy, – Tôi rất cảm ơn cô, nhưng xin lỗi, hiện tại tôi muốn tôi với cô đường ai nấy đi.

Khúc Ninh Nhi ở trong gương bỗng nhiên khóc lên, vừa khóc vừa phẫn nộ gầm thét với cô.

Nhưng mà Ninh Ninh đã đóng gương trang điểm lại, dáng vẻ cùng với giọng nói của cô ấy đã bị nhốt lại bên trong đó.

– Bắt đầu lại đi. – Ninh Ninh thở ra một hơi, tự nói với mình, – Mình không thể một bước lên trời, trở thành nữ diễn viên giống như mẹ, mẹ cũng bắt đầu từ với việc mở rộng lỗ mũi. Hãy thực hiện bước này trước, đừng nghĩ đến việc có thể trở thành Bóng Ma hay không, mình cần phải diễn tốt “Nhìn thấy thiên đường” trước đã.

Bắt đầu lại rất khó, đối với Ninh Ninh lại càng đặc biệt khó, nếu như lúc đầu kỹ năng diễn xuất của cô giống Ninh Ngọc Nhân, như vậy người khác sẽ nhìn thấy được sự tiến bộ của cô, nhưng mà biểu hiện ban đầu của cô quá xuất sắc, cho nên hiện tại mọi người chỉ nhìn thấy cô thụt lùi.

Đặc biệt là Trần Quan Triều, hiện tại anh ta vừa nhìn thấy Ninh Ninh là bày ra vẻ mặt bị lừa gạt, như là có được bạn gái rồi, tẩy trang xong phát hiện ra đối phương lại là một người đàn ông.

Tất cả những lời giễu cợt, tiếc nuối, hận sắt không thành thép, Ninh Ninh đều vui vẻ chấp nhận, khi tập diễn không cần dùng đến cô, cô liền ngồi ở trong khán phòng để xem, sau buổi biểu diễn, cô đã thốt lên:

[DROP]Tôi Từng Xuyên Qua Bộ Phim NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ