1003.【01.12:00】Will you marry me (ALL cương )

48 5 0
                                    

Ngàn diệp nguyệt

【01.12:00】Will you marry me (ALL cương )

# Nguyên Đán vui sướng #

# hoa gả chủ đề ALL cương #

Chờ mong ngươi hạnh phúc

「 mười đại thủ lĩnh, ta tưởng vĩnh viễn đãi ở bên cạnh ngươi, đương ngươi trợ thủ đắc lực. 」

Đương ngục chùa như vậy nói khi, nghiêm trang trên mặt kia đối màu xanh lục đôi mắt biểu lộ kiên quyết, không xác định đã xảy ra cái gì, nhưng ngục chùa giống như vậy đột nhiên tỏ vẻ trung thành thời khắc, thông thường đều là hắn cảm thấy bất an thời điểm.

「 chuẩn người, xảy ra chuyện gì? 」 Tsunayoshi có chút lo lắng, buông trong tầm tay công văn, đón nhận kia trương đột nhiên hơi hơi phiếm hồng khuôn mặt, 「 ngươi ở ta bên người vẫn luôn đều giúp ta rất nhiều vội a, ta đều không thể tưởng tượng không có ngươi nhật tử. 」

「 ta chỉ là... Đột nhiên có chút hoảng hốt, thực xin lỗi, mười đại thủ lĩnh, ta không nên cho ngươi mang đến bối rối. 」

「 này không tính bối rối. 」 Tsunayoshi lập tức đi lên trước, gắt gao nắm lấy đối phương bàn tay, 「 ta có thời điểm khó khăn cũng sẽ đối chuẩn người ta nói, cho nên, chuẩn người nếu đã xảy ra cái gì, cũng có thể nói cho ta. 」

「 ta thật sự có thể đối mười đãi thủ lĩnh nói hết sao? 」

「 đương nhiên, chuẩn người là ta quan trọng người, ta muốn biết ngươi sở hữu cảm thụ. 」

Đối mặt Tsunayoshi kia ôn nhu lời nói, ngục chùa thích kia luôn là chuyên chở đối chính mình tín nhiệm cùng khoan dung màu nâu đôi mắt, đối hắn mà nói Tsunayoshi liền như vào đông ấm áp ánh nắng, lại như đêm hè gió nhẹ, cùng với chính mình vượt qua những cái đó cảm thấy dày vò nhật tử, không có lúc nào là nhớ tới Tsunayoshi đều sẽ làm hạnh phúc tràn đầy hắn nội tâm.

「 ta sợ hãi bị mười đại thủ lĩnh vứt bỏ, 」 câu nói kia làm Tsunayoshi mở to hai mắt, lộ ra kinh ngạc biểu tình, 「 ta tưởng trở thành cùng mười đại thủ lĩnh xứng đôi người, muốn biết ta có phải hay không... Thích hợp đãi ở bên cạnh ngươi. 」

「 chuẩn người, 」 Tsunayoshi chăm chú nhìn hắn, cứ việc hắn không biết ngục chùa vì cái gì đột nhiên có loại này ý niệm sinh ra, 「 ở ta cảm thấy chính mình như vậy kém cỏi thời điểm, ngươi tiếp thu ta hết thảy... Xưng ta vì thủ lĩnh. 」 có điểm thẹn thùng mà tao tao gương mặt, tuy rằng ngẫu nhiên cũng sẽ cảm thấy 『 mười đại thủ lĩnh 』 cái này xưng hô có chút quá trầm trọng, nhưng đó là ngục chùa đối hắn tin cậy cùng ái, hắn thậm chí khó có thể tưởng tượng ngục chùa kêu gọi người khác cái kia xưng hô, 「 ta... Ta thực cảm tạ ngươi lựa chọn ta, bởi vì ngươi ta mới xứng đôi 『 thủ lĩnh 』 chi danh. 」

「 như thế nói, mặc kệ ta có thể hay không cho ngươi thêm phiền toái, ngươi đều nguyện ý làm ta vẫn luôn đãi tại bên người. 」

「 đó là đương nhiên, ta trước nay đều là như thế này tưởng a. 」 Tsunayoshi không hiểu ngục chùa vì cái gì sẽ lộ ra cái loại này tùng khẩu khí biểu tình, giống như hắn lén gạt đi cái gì bí mật sợ hãi bị Tsunayoshi phát hiện, 「...... Chuẩn người? 」

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ