1155.【all27】 ta coi trọng dẫn đường cư nhiên là cái so với ta còn lợi hại...

86 7 3
                                    

GS

【all27】 ta coi trọng dẫn đường cư nhiên là cái so với ta còn lợi hại lính gác ngươi tin sao?

Trạch điền · biến dị · Tsunayoshi: Dù sao ta là tin

Mọi người:!!!!

* lính gác dẫn đường giả thiết + Tsunayoshi biến dị ( song tinh thần thể, một cái lính gác một cái dẫn đường ) ban đầu não động là hướng tới 2727 phương hướng chạy tới, sau lại trên đường quải chân vì thế biến thành như vậy ✓

* bởi vì thẹn thùng cho nênKhông thế nàoghs →o(*////▽////*)q

★Chú: Không hủy đi đại ca, Colonnello, vưu ni CP

Cương cùng các nữ hài tử hữu nghị hướng

* nhân vật là thiên dã nương, ooc là ta

* hành văn thái kê (cùi bắp), viết văn vì luyện bút, nhưng chuyên chú với sa điêu

Bản nhân năng lực hữu hạn, logic không thông thiên lôi cuồn cuộn chỗ cầu thiện lương đối đãi, tư thiết như núi.

* ngươi cùng tác giả so mệnh trường + kế tiếp khó định hệ liệt, nhớ não động

★ Tsunayoshi đệ nhất thị giác, bất quá muốn cho đại ca đại tẩu mở đầu, đi khởi ~

Dưới chính văn ———————————

Hắc xuyên hoa đi qua tễ tễ ai ai đám người, bước nhanh đi vào Vongola quân khu dẫn đường tháp dưới lầu.

Nơi đó dừng lại một chiếc đen nhánh Liên Bang quân dụng xe, trang nghiêm Liên Bang đánh dấu hấp dẫn chung quanh không ít người ánh mắt.

Làm lơ bốn phương tám hướng đầu lại đây các loại tiện diễm, tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, hắc xuyên hoa mắt nhìn thẳng mở cửa lên xe, vừa ngồi xuống liền triều trên ghế điều khiển nam nhân hỏi:

"Như thế nào hôm nay như vậy vãn, ra chuyện gì sao?"

"Không có biện pháp, đông tam khu đột nhiên bùng nổ zhan// loạn, Liên Bang khẩn cấp mở họp, hội nghị chậm trễ điểm thời gian."

Hắc xuyên nhíu nhíu mày: "Vì cái gì sẽ như vậy đột nhiên, xuất chinh nhân viên danh sách xuống dưới không?"

Nàng hiện tại còn chỉ là tháp liền đọc sinh, nếu đối phương bị lựa chọn xuất chinh, không biết tháp có thể hay không đồng ý làm đối phương dẫn đường nàng đi trước hiệp trợ.

"' vân ' đã đi, yên tâm đi chỉ là quy mô nhỏ chiến tranh, tên kia một người liền có thể thu phục." Thế xuyên bình xua xua tay, vô tâm không phổi cười nói: "Huống chi khoảng cách lần trước kia tràng đại chiến đã qua đi ba năm, hắn đã sớm kìm nén không được, gần nhất quân khu mới tới lính gác đều bị hắn đánh đến kêu cha gọi mẹ, mặt trên người cũng thực đau đầu."

"Đau đầu khẳng định không chỉ đánh người chuyện này đi." Hắc xuyên thở dài nhẹ nhõm một hơi ngược lại mắt trợn trắng, có điểm bất đắc dĩ.

Vongola là Liên Bang quản hạt hạ đứng đầu quân khu, ở cao cường độ trung ương khống chế hạ cơ hồ hấp thu lệ thuộc khu vực sở hữu đã thức tỉnh lính gác dẫn đường cùng với cái khác lĩnh vực bình thường mũi nhọn nhân tài.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ