https://yiqiyihui563.lofter.com
【all27】 thủ lĩnh biến thành hai cái làm sao bây giờ?
1. Là Halloween hạ văn, nhưng là trừ bỏ mở đầu xuyên bình cương viết thật sự vui sướng dư lại nội dung viết đến cự lạn vô cùng, xem phía trước chuẩn bị tâm lý thật tốt
2. Có xxj viết văn thức hành văn cùng sai từ câu có vấn đề
3.ooc phi thường ooc
Q: Thủ lĩnh biến thành hai cái làm sao bây giờ?
A: Đương nhiên là các ngươi đều là ta cánh.jpg lạp
Ngươi nghĩ đến mỹ ⊂ sam ☆))д')
Nếu, thần minh là càng có thể tùy tâm sở dục, nhớ nhung suy nghĩ toàn sẽ vặn vẹo hiện thực, nói là làm ngay tồn tại đâu?
Xuyên bình đối khí hậu gì đó không phải đặc biệt hiểu biết, làm nhân loại không xuất hiện trước liền tồn tại chủng tộc, khí hậu biến hóa đại khái liền cùng nhân loại thấy cây mắc cỡ khép lại lá cây giống nhau, lần đầu tiên thấy có lẽ sẽ thực ngạc nhiên, nhưng là thấy nhiều lần sau đi ngang qua khi liền sẽ không nghỉ chân.
Năm nay tuyết tới phá lệ sớm, mặc dù là đã ở trên địa cầu gặp qua liên tục hai trăm vạn năm mùa mưa, xuyên bình cũng cảm thấy gần nhất khí hậu biến hóa càng ngày càng vô thường, nhưng là trong tin tức cái gì sông băng hòa tan a nhà ấm hiệu ứng a than bài phóng gì đó cùng hắn không có quan hệ, hoặc là nói nhân loại cái này giống loài hưng suy cùng hắn không có liên hệ, chỉ cần có thể vẫn luôn duy trì địa cầu vận chuyển là được, mặc dù nhân loại sẽ mang đến ăn ngon mì sợi, náo nhiệt phố cảnh cùng với thú vị thân thể.
Thần minh rất ít ngủ say, hoặc là nói xuyên bình rất ít ngủ say, liền tính nhàm chán thời gian rất khó ngao, hắn giống nhau cũng sẽ ngốc tại chính mình cảm thấy thoải mái địa phương tiếp tục gánh vác người giám sát chức trách. Đối với thần minh tới nói, đa nguyên vũ trụ mỗi một cái đơn độc song song thế giới giống như là trong hoa viên một đóa hoa, hoa nở rộ cùng héo tàn đều là tự nhiên lựa chọn, có đôi khi xuyên bình cũng tới đến bụi hoa trung, quan sát hoa hoa văn, xuyên bình là người làm vườn.
Sawada Tsunayoshi là thực cực nóng tồn tại, vô số lần nhìn này nhân loại thiêu thân lao đầu vào lửa mà thiêu đốt chính mình, linh hồn của hắn chảy ngọn lửa giống nhau máu tươi, bỏng rát chính hắn cũng bị bỏng địch nhân.
Rất thống khổ sao? Vì cái gì còn có thể kiên trì đi xuống đâu?
Xuyên bình nhìn vô số trong thế giới Sawada Tsunayoshi linh hồn, thật là không thể tưởng tượng ngọn lửa dung lượng, thật là không thể tưởng tượng chấp nhất, tiếp theo, nếu tiếp theo ngươi vẫn là chấp mê bất ngộ ở siêu thẳng cảm nhìn thấy tử vong tương lai hạ cũng muốn lao tới chiến trường, đại khái, ta sẽ cho ngươi một chút nho nhỏ tặng.
Ở viết lại tương lai trên chiến trường, Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên thắng lợi, bao trùm tử vong kết cục.
Ở cầu vồng chi chiến thượng, xuyên bình đồng ý nhân loại đề nghị đổi mới trang bị.
Nghe nói, mùa đông là thực thích hợp nghỉ ngơi mùa, xuyên bình nhìn cửa hàng ngoại bắt đầu bay xuống bông tuyết, trong không khí giống như có bí đỏ ngọt hương hương vị, liền nữ cao trung sinh đều mặc vào thêm nhung quần vớ vây quanh khăn quàng cổ cùng bằng hữu vui cười rời đi, như vậy chính mình cũng nên ngủ một giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha