https://chianye27.lofter.com/post/474516_12cfbad46
Nowhere to Hide (X cương ) thượng
『 làm ơn ngài, ngài liền lưu lại tiếp tục bảo hộ chúng ta đi. 』
Đương cái kia mỹ lệ phụ nhân quỳ trên mặt đất khóc rống thất thanh đồng thời, không có người đi xem cặp kia khóc hồng đôi mắt, trên mặt trang theo nước mắt vựng khai, ngày thường đối với khách nhân gương mặt tươi cười thường khai lão bản nương hiện tại lại ở mấy cái ăn mặc hắc y lãnh khốc ác đồ trước mặt ăn nói khép nép thỉnh cầu bọn họ, hy vọng bọn họ không cần từ này khu vực rời khỏi, cái này con của hắn còn có trượng phu sinh hoạt thổ địa, hắn tuổi trẻ nhất nhi tử cũng vừa mới gia nhập Bành ca liệt không lâu.
—— đó là ngươi sai, làm cho bọn họ hiểu lầm Mafia bản chất.
—— ngươi ngày đó thật sự cách làm có thể liên tục Bành ca liệt đến cái gì thời điểm, ta đảo muốn nhìn xem.
Nhịn không được nhớ tới người nọ lời nói, trong lòng nổi lên một trận phiền muộn gợn sóng, vì cái gì cuối cùng luôn là sẽ như vậy đâu, cái gì cũng không có cách nào làm tốt, không có người kia quả quyết cùng kiên cường dẻo dai, làm hắn thật sâu ý thức được chính mình mềm yếu.
『 ngài nói qua phải bảo vệ chúng ta không chịu Mafia xâm phạm đi? Vì cái gì, vì cái gì hiện tại mới phải rời khỏi đâu? Cầu xin ngài lưu lại đi, thỉnh không cần vứt bỏ chúng ta, chúng ta cũng là Bành ca liệt đồng bạn a. 』 tay nàng kéo thiếu niên ống quần, quỳ rạp trên mặt đất run rẩy, nàng sợ hãi trước mắt người sẽ một chân đá văng ra nàng, cũng sợ hãi những cái đó đứng ở một bên mắt lạnh quan khán Mafia nếu tức giận liền sẽ xuống tay giết nàng, nhưng nàng vẫn là không buông tay cầu xin.
『 phu nhân. 』 cái kia bị thỉnh cầu thiếu niên nhẹ nhàng cong hạ thân tới nắm lấy kia run rẩy đôi tay, hắn không có nói mặt khác nói chỉ là dùng bất đắc dĩ hai mắt nhìn nàng, cặp mắt kia luôn là trong suốt đến không có chút nào ô nhiễm, tựa hồ thường thường làm người nghĩ lầm chỉ cần người này ở nói, bọn họ nhật tử liền sẽ bình an.
Dựa vào Bành ca liệt hư danh, trên danh nghĩa là bảo hộ, trên thực tế là đoạt lấy —— bọn họ liền độc lập sinh hoạt lực lượng đều mất đi.
『 ngói lợi an, ngói lợi an bọn họ tính cái gì, bọn họ đều là giết người hung thủ a, đều là chút đáng sợ người, vì cái gì ở 5 năm trước ngài liền không đem bọn họ tất cả đều tiêu trừ rớt, như vậy hiện tại cũng liền sẽ không......』 phụ nhân ánh mắt dữ tợn mà nói, kia căm hận bộ mặt lệnh người giật mình vạn phần, đem sở hữu trách nhiệm đều đổ lỗi ở ngói lợi an kỳ thật là không công bằng, nhưng thủ lĩnh cái gì cũng không có nói, chỉ có đáy mắt hiện lên một tia âm u bóng dáng, các bộ hạ rất rõ ràng hắn chán ghét nghe thấy bất luận cái gì đem trách nhiệm đẩy cho ngói lợi an lời nói.
Nhưng hắn không có nhiều lời trách móc nặng nề nói, cuối cùng cũng bất quá là hơi nhíu mi buông lỏng ra cặp kia thỉnh cầu tay, hắn thật sự cần thiết rời đi, này có thể là hắn cuối cùng một lần lại đến nơi đây tới, đây cũng là không có cách nào sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
General FictionTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha