https://pianxiao6927.lofter.com
Mùa xuân cùng tiểu hùng cùng lộc cộc lộc cộc lăn xuống tới
Hài cương ngủ trước sách báo học sinh trung học luyến ái hằng ngày mùa xuân chính là muốn ăn kem
Thôn thượng xuân thụ tiểu hùng ngạnh chú ý! アイスが thực べたい——
"Hảo nha Sawada Tsunayoshi." Lục đạo hài nói lời này thời điểm trên mặt biểu tình so với thuần túy phẫn nộ nhiều vài phần biệt nữu, hắn thậm chí vô dụng thượng toàn bộ sức lực, hai cái đầu ngón tay liền câu lấy cái kia châm dệt khăn quàng cổ, đến tận đây bức bách khăn quàng cổ chủ nhân không tự chủ chuyển vòng lấy thoát khỏi khốn cảnh, cặp kia mật nước màu đồng tử nhìn về phía hắn truyền lại ra tới cảm xúc gần như hoảng sợ, đôi tay loạn huy tần suất nhanh hơn đến thoạt nhìn giây tiếp theo liền phải nhịn không được ôm đầu ngồi xổm xuống.
"Ngươi tốt nhất có thể giải thích rõ ràng ngươi vì cái gì sẽ cùng ta đáng yêu Chrome ở loại địa phương này độc, chỗ."
Nhìn sang bốn phía người tễ người tình huống, Sawada Tsunayoshi biểu tình trở nên có chút mê hoặc, hắn chỉ vào lại phía trước một ít bánh crêpe quầy hàng, giống như ở ý bảo mục đích của chính mình. Rõ ràng.
"Chỉ là tan học ngẫu nhiên gặp mà thôi, liền nghĩ thỉnh Chrome nếm thử nhà này bánh crêpe." Lần này biểu tình lại mang theo chút lấy lòng, "Vẫn là nói hài kỳ thật cũng tưởng,"
"Cố xum xoe." Lục đạo hài đơn giản mà lấy bốn chữ bình luận.
Vậy không cần nhấc chân chạy đi nơi đâu a.
Rõ ràng là mùa xuân, ra cửa cũng toàn bộ võ trang giống nhau mang theo khăn quàng cổ cùng bao tay ( lục đạo hài lấy không lộ dấu vết ánh mắt xác nhận đều không phải là len sợi ), thế nhưng hiện tại ngược lại lớn mật liền phải mang theo nữ hài tử đi ăn kem bánh crêpe, cho nên nói quả nhiên không hổ là mùa xuân sao, các loại phương diện đều trở nên có chút xúc động quấy phá. A không thể như vậy cắm đội a...... Sawada Tsunayoshi nhìn lục đạo hài mặt không đổi sắc hướng đội ngũ phía trước vừa đứng, những lời này còn không có hoàn toàn nói ra, đã có mặt lộ vẻ sợ sắc cùng mắt mạo đào tâm tự động thoái hoá giả xuất hiện.
Thẳng đến túi giấy bắt được tay đều một bộ mơ mơ màng màng bộ dáng Sawada Tsunayoshi rốt cuộc không thể không thừa nhận, để ý không thể tưởng được thời gian đoạn là có thể thành công mua được nhân khí bạo hồng điểm tâm ngọt, người này thật là có chút tác dụng. Tuy rằng ở nào đó địa phương cảm thấy có chút đáng sợ.
"Nói trở về, có hảo hảo trả tiền đi."
Vì thế kia chỉ mới vừa thu hồi tới tay lại ở trước mặt hắn mở ra.
"Cảm ơn nhắc nhở, mới nhớ tới là ngươi mời chúng ta ăn."
Chuẩn xác một chút nói, loại này lý luận là không tồn tại. Ăn không đến thứ gì liền sẽ chết, chocolate làm không được, bơ cũng làm không đến, kem càng làm không được, không bằng nói tại đây loại thời tiết ăn kem mới là tìm đường chết hành vi, nhưng mà loại chuyện này cũng là ở Gokudera-kun tan học làm công, sơn bổn tham gia bóng chày xã hoạt động, chỉ có chính mình làm yên ổn về nhà xã thành viên một người chậm rì rì dạo về nhà trên đường mới có khả năng làm được. Ngay từ đầu cũng không phải Sawada Tsunayoshi bản nhân bị những cái đó dâu tây a bơ a hương khí hấp dẫn, chỉ là đứng ở góc bên kia, kiểu tóc rất kỳ quái, duy nhất ở bịt mắt ngoại kia con mắt đều phải dính ở quầy hàng thượng thiếu nữ thật là làm người vô pháp làm lơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 6
Ficción GeneralTập hợp đoản, hố, truyện dài cũng có thể có... về khr mà tui kiếm được link tùy thời quên paste nên thông cảm nha