1125. Something about LOVE 18 ( vân cương ) xong

39 0 0
                                    

https://chianye27.lofter.com/post/474516_d4aa083

©Ngàn diệp nguyệt|

Something about LOVE 00 ( vân cương )

Ngẫu nhiên, chim sơn ca còn sẽ hồi tưởng khởi lần đầu tiên nhìn đến hắn ngày đó.

Hắn là một cái một chút cũng không chớp mắt học sinh, trong ấn tượng, ở học sinh tập hợp làm giáo vụ diễn thuyết khi tổng hội bị người xếp hạng đội ngũ cuối cùng, có lẽ là bởi vì thân cao quan hệ đi, cũng có khả năng là bởi vì bị lớp học người khi dễ, bất quá lúc ấy chim sơn ca đối hắn ấn tượng thật sự quá bạc nhược, cũng chỉ để lại 『 không quá cùng những người khác quần tụ ở bên nhau ăn cỏ động vật 』 ấn tượng, còn có kia từ trên nóc nhà đi xuống quan sát khi phát giác màu nâu tóc.

Có tiểu động vật ánh mắt, thoạt nhìn có điểm do dự, hẳn là hắn sẽ không cảm thấy hứng thú cái loại này loại hình.

Chim sơn ca chậm rãi từ cái kia học sinh dời đi ánh mắt, đổi đến một cái khác lớp thượng, mỗi cái lớp học thông thường đều sẽ có một hai cái bị đại gia hơi chút rời xa người.

Tuy rằng không thích những cái đó yên lặng chịu đựng mà không chống cự gia hỏa, nhưng hắn rất rõ ràng cái loại này người đều là nhất hội nghị thường kỳ dẫn phát sự tình kiện, lâu dài chịu khi dễ người rất có thể sẽ tạo thành trường học vấn đề, cũng sẽ ảnh hưởng trường học phẩm chất.

Muốn nhiều hơn chú ý mới được, hắn trường học không thể đủ có chút vấn đề tồn tại.

Dài dòng diễn thuyết chưa kết thúc, chim sơn ca liếc liếc mắt một cái bên người thảo vách tường, thảo vách tường lý giải gật gật đầu cùng hắn cùng nhau rời đi diễn thuyết thính.

"Như vậy trên đường ly tịch hảo sao? Uỷ viên trường."

"Bởi vì hiệu trưởng luôn là nói chút nói chuyện không đâu nói, không cần thiết nghe xong."

Nghe thấy chim sơn ca lạnh lùng đáp lại, thảo vách tường chỉ là cười khổ một chút.

Tiếp theo hắn ho nhẹ vài cái, cầm lấy trong tay sửa sang lại tốt một phần báo cáo thư, ánh mắt cũng trở nên nghiêm túc lên.

"Uỷ viên trường, về hôm nay trường học tuần tra......"

Nghe thảo vách tường kỹ càng tỉ mỉ báo cáo, chim sơn ca một đường hướng phòng khách đi đến, một bên suy xét hôm nay có phải hay không còn muốn tới giáo ngoại đi đem chưa học ngoan gia hỏa cấp rửa sạch một phen, liền tính dùng đe dọa hoặc vũ lực, nào đó người vẫn là không thể đủ ngoan ngoãn nghe lời, nhưng hắn cũng làm không biết mệt.

"Tân sinh mới vừa tiến vào không lâu, không có cái gì vấn đề đi?"

"Là, bất quá có chút lớp còn hơi chút rời rạc, có lẽ quá một đoạn thời gian liền sẽ quen thuộc hoàn cảnh." Thảo vách tường đúng sự thật báo cáo, nhìn một chút trong tay tư liệu, tiếp tục đi xuống, "Phía dưới về lần này vệ sinh cho điểm, toàn giáo trung tương đối kém chính là hai năm C ban, ba năm A ban, còn có...... Một năm A ban." Thảo vách tường ở niệm đến mặt sau lớp khi tạm dừng một chút, chim sơn ca nâng lên lông mày, không hiểu hắn vì cái gì do dự một chút.

KHR 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ